Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm 4 Chị Em (Vietnam’s Got Talent 2014) quay trở lại với ca khúc đón Tết

HT| 04/02/2016 18:38

(HNMO) - 4 Chị Em sau 1 thời gian vắng bóng đã quay trở lại với dự án âm nhạc đầu tiên. Đặc biệt trong dự án lần này cũng có sự kết hợp của cặp đôi Tronie Ngô – Xuân Lân.


Sau chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent 2014), nhóm 4 Chị Em khá im hơi lặng tiếng với làng âm nhạc. Mới đây, nhóm đã xác nhận thông tin sẽ quay trở lại và trình làng ca khúc đầu tay mang tên “Yêu Thương Mùa Tết”.

Được biết đây chính là ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi chính thành viên nam trong nhóm – Bá Hưng. Chàng trai duy nhất trong nhóm chia sẻ: “Đây là một ca khúc mang hơi thở dân gian với sự kết hợp của nhiều loại nhạc cụ dân tộc trên nền nhạc hiện đại, dễ tiếp cận với giới trẻ hiện nay. Đây cũng chính là một sáng tác mà Bá Hưng cũng như cả nhóm muốn gửi đến mọi người nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Đặc biệt sản phẩm lần này sẽ có sự kết hợp của rapper Tronie Ngô và ca sĩ Xuân Lân. Với những ca từ vui tươi, mang đậm không khí tết cùng giai điệu mới mẻ, nhóm hy vọng ca khúc này sẽ mang đến một cái Tết đầy yêu thương cho mỗi gia đình.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm 4 Chị Em (Vietnam’s Got Talent 2014) quay trở lại với ca khúc đón Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.