Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành – Hari Won hội ngộ trong Vietnam’s got talent sau nụ hôn ồn ào

Hoàng Lân| 10/03/2016 16:48

(HNMO) - Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won sẽ cùng hội ngộ trong đêm bán kết 1 của “Vietnam’s got talent” sau ồn ào về chuyện tình cảm.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cùng xuất hiện trong đêm bán kết 1 Vietnam's got talent nhưng với hai vai trò khác nhau


Đêm bán kết 1 của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent 2016” sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h ngày 11/3 trên VTV3, Đài THVN. Trong đêm bán kết này, Hari Won sẽ xuất hiện với một tiết mục biểu diễn của khách mời. Trong khi đó, Trấn Thành sẽ ngồi ghế giám khảo cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và nghệ sĩ Việt Hương. Sau ồn ào về chuyện tình cảm, đặc biệt là nụ hôn trao cho nhau công khai ở một quán ăn vỉa hè khiến cho cặp đôi nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ dư luận.

Trong đêm bán kết 1, bảy tiết mục đặc sắc sẽ được trình diễn. Đó là cô bé Hà Bảo Anh – chủ nhân nút vàng của giám khảo Chí Trung với những pha đu dây điệu nghệ; nhóm HCYA dẫn đầu là “thủ lĩnh” Đoàn Kiên Định hứa hẹn một tiết mục “nhạc chế” hài hước; ảo thuật gia Việt kiều Mỹ Palamas Nguyễn (Nguyễn Minh Phương) sẵn sàng gây ngạc nhiên cho khán giả với một tiết mục ảo thuật “chưa từng được trình diễn ở bất cứ đâu”; nhóm nhảy OXY với những động tác vũ đạo bắt mắt; nhóm nhạc Thiên Đường (The Heaven) cùng một bản mash up bắt tai; hotgirl đánh trống Mi Ngân với những nhịp trống sôi động và hai anh em ảo thuật đường phố Bùi Văn Lam – Bùi Văn Đức Lợi với một tiết mục đơn giản nhưng đầy thú vị.

Cuối chương trình, BGK sẽ chọn ra hai tiết mục đầu tiên vào Vòng chung kết. Đêm bán kết 1 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 11/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành – Hari Won hội ngộ trong Vietnam’s got talent sau nụ hôn ồn ào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.