Theo dõi Báo Hànộimới trên

Noo Phước Thịnh, Hương Tràm “nắm tay nhau” vào chung kết The Remix

Hoàng Lân| 14/03/2016 09:19

(HNMO) – Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Hương Tràm giành điểm tuyệt đối từ giám khảo trong liveshow 9 “Hòa âm ánh sáng – The Remix” diễn ra vào tối ngày 13/3 với thể loại nhạc Trance.

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh nhận điểm tuyệt đối từ giám khảo và có lương bình chọn của khán giả cao nhất


Liveshow 9 “Hòa âm ánh sáng” cũng là đêm Bán kết của cuộc thi, BTC đã xác định 4 đội thi vào đêm chung kết.

Noo Phước Thịnh và Hương Tràm một lần nữa chứng tỏ năng lực và phong độ ổn định khi giành điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Ngoài ra, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng có lượng bình chọn cao nhất vì thế anh chàng là thí sinh chiến thắng tuyệt đối trong liveshow 9.

Trình diễn cuối cùng nhưng Noo Phước Thịnh có màn thi bùng nổ, khiến nhiều fan hào hứng khi anh chàng có tạo hình thú vị. Thể hiện một sáng tác mới của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh mang tên “Dù cho ta già” (Never let you down) được phối theo thể loại Progressive Trance. Phần trình diễn của anh như “đốt cháy” cả sân khấu khi anh vừa hát vừa khoe diễn màn vũ đạo cuốn hút, sôi động. Đặc biệt, ở tiết mục này, Noo đã biến hóa thành hai hình tượng lúc trẻ và khi già khiến khán giả phấn khích. Sau khi dành cho Noo Phước Thịnh “cơn mưa” lời khen, “bộ tứ quyền lực” cũng không quên tặng cho anh chàng bốn điểm 10 tuyệt đối.

Phần trình diễn được đánh giá cao của Hương Tràm


Cũng nhận số điểm tuyệt đối từ giám khảo là Hương Tràm. Hương Tràm tiếp tục khoe giọng hát đầy nội lực qua ca khúc “Papa” với những quãng giọng cao. Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã chinh phục giám khảo và khán giả không chỉ bằng giọng hát và cảm xúc đẹp. Hình ảnh dịu dàng không kém phần trẻ trung của Hương Tràm khi thể hiện ca khúc cũng nhận được sự thiện cảm từ khán giả hơn là hình ảnh “nóng bỏng” quá đà mà cô hướng đến trước kia.

Soobin Hoàng Sơn là cái tên tiếp theo được gọi vào đêm chung kết. Với phong cách của một nghệ sĩ đa năng, Soobin cũng có một lượng khán giả riêng và các phần thi đều được giám khảo đánh giá cao. Trong liveshow 9, Soobin thể hiện khá cá tính ca khúc “Riêng mình ta” được DJ Gin phối lại theo đúng chủ đề của đêm nhạc Trance.

Phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn


Tiếp đến, ca sĩ Maya thoát khỏi hình tượng cô gái thôn nữ miền thảo nguyên ở tuần trước để hóa thân thành nữ thần gió đầy mê hoặc qua ca khúc “Chuông gió”. Đây là một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và được làm mới lại theo thể loại Trance. Ngoại hình bắt mắt cùng các phần trình diễn luôn được đầu tư hoành tráng, đẹp là ưu điểm trong các phần thi của cô ca sĩ này.

Maya tiếp tục có phần thi đẹp mắt


Ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ thể hiện ca khúc “Mình yêu nhau từ bao giờ”. Đây cũng là một trong số những bộ phim tạo được hiệu ứng rầm rộ mà “chàng Bắp” tham gia. Phần trình diễn của Ngô Kiến Huy cũng tạo nên một hiệu ứng nhất định trên sân khấu.

Ở phần công bố kết quả, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh có tổng điểm quy đổi cao nhất và đội của anh cũng là đội thi được bình chọn nhiều nhất thông qua mạng xã hội. Ba đội có số điểm cao nhất nghiễm nhiên vào chung kết là Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn.

Ngô Kiến Huy với phần thi sôi động


Trong liveshow 9, đội của ca sĩ Maya và Ngô Kiến Huy có tổng điểm quy đổi thấp ngang nhau, do vậy mà sự ra đi của một trong hai đôi phụ thuộc vào điểm bình chọn của khán giả. Kết quả, đội của ca sĩ Ngô Kiến Huy có điểm bình chọn của khán giả thấp hơn nên là đội chơi phải dừng chân tại chương trình.

Đội Ngô Kiến Huy phải dừng chân trong đêm bán kết


Như vậy, đêm chung kết “Hòa âm ánh sáng” sẽ là sự so tài của bốn đội: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Maya. Liveshow 10 sẽ tiếp tục đến với khán giả vào lúc 21h ngày 20/3 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh, Hương Tràm “nắm tay nhau” vào chung kết The Remix

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.