Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành bất ngờ xin lỗi khán giả vì nàng "Tô Ánh Nguyệt"

Theo Dân trí| 24/04/2016 15:11

Sau thời gian im lặng trước vụ lùm xùm liên quan đến trích đoạn cải lương “Nàng Tô Ánh Nguyệt thời @”, MC Trấn Thành đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.


Trích đoạn cải lương “Nàng Tô Ánh Nguyệt thời @” ngay khi xuất hiện trên trang Youtube đã gây phẫn nộ và bức xúc với khán giả và giới làm nghề. Trấn Thành bị chỉ trích vì anh đã bôi bẩn tác phẩm cải lương nổi tiếng “Tô Ánh Nguyệt” của soạn giả Trần Hữu Trang. Anh đã biến nàng Tô Ánh Nguyệt hiền lành, nhu mì, gia giáo trở thành con người chua cay, ích kỷ và hung tợn. Đặc biệt, lời thoại đã được sửa, biến tấu trở nên tầm thường, dung tục và vượt ngưỡng chịu đựng của khán giả.

Trấn Thành trong vai nàng Tô Ánh Nguyệt thời @


Sau thời gian im lặng trước vụ lùm xùm liên quan đến trích đoạn cải lương “Nàng Tô Ánh Nguyệt thời @”, MC Trấn Thành đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Anh cho biết, đáng lý, anh nên thay đổi tất cả các nhân vật trong trích đoạn để khán giả yêu nghệ thuật cải lương không hiểu nhầm ê kíp đang diễn vở “Tô Ánh Nguyệt” của soạn giả Trần Hữu Trang. Trấn Thành chỉ muốn làm dị bản cải lương hài và mượn các nhân vật ở nguyên mẫu nhằm nói đến một nội dung khác. Tuy vậy, Trấn Thành cũng không phủ nhận, anh đã sai khi không tìm được cách thể hiện phù hợp để khán giả cảm nhận được nội dung cần chuyển tải.

Ngoài ra, MC Trấn Thành còn xin lỗi vì chưa xin phép tác quyền đã tự ý lấy vở diễn nổi tiếng ra để chế tác dị bản.

Sau sự cố này, Trấn Thành chia sẻ, anh cảm thấy sợ với việc biến tấu cải lương với hài. Anh đang ấp ủ dự định sẽ làm một vở cải lương chính thống để thể hiện tình yêu với bộ môn nghệ thuật này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bất ngờ xin lỗi khán giả vì nàng "Tô Ánh Nguyệt"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.