Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chưa rõ nguyên nhân việc thí sinh "Nhân tố bí ẩn" tự tử

Hoàng Lân| 28/04/2016 15:43

(HNMO) - Việc thí sinh Mai Thái Anh - một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình


Trước đó, thí sinh này khiến nhiều người lo lắng khi trên trang facebook cá nhân đăng tải những dòng thư tuyệt mệnh. Đại diện của Công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình "Nhân tố bí ẩn" cho biết, hiện nay vẫn chưa liên lạc được với Mai Thái Anh để xác định nguyên nhân.

Mai Thái Anh trong phần trình diễn tại "Nhân tố bí ẩn"

Mai Thái Anh đã có những dòng viết đầy tâm trạng trên trang facebook cá nhân vào ngày 27/4, kèm theo một bức ảnh đen: "Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi. Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân.​ Chị ơi, em đến với chị đây".

Ngay lập tức, status của thí sinh này nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và báo giới, nhiều người thân của thí sinh này tỏ ra lo lắng, bàng hoàng trước những tâm sự đầy bi quan này. Chiều 28/4, HNMO liên lạc với đại diện của công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình "Nhân tố bí ẩn" nhưng người này không bắt máy.

Trước đó, trả lời một tờ báo, đại diện truyền thông của Cát Tiên Sa cho hay: "Ngay sau khi báo chí thông tin, chương trình lập tức nối liên lạc với thí sinh Mai Thái Anh để xác minh nhưng không được. Hiện tại chương trình chưa thể đưa ra phát ngôn chính xác vì chưa xác minh được sự thật. Ban tổ chức cũng đang tìm hiểu bệnh viện nơi được cho là thí sinh đang điều trị để xác nhận".

Dòng tâm trạng của Mai Thái Anh trên trang facebook cá nhân


Theo thông tin từ gia đình Mai Thái Anh, thí sinh này được đưa vào viện trong tình trạng hôn mê sâu. Anh được cho rằng đã dùng thuốc an thần Loxemil quá liều. Hiện tại, các bác sĩ đã kịp thời xử lý và Mai Thái Anh đã qua cơn nguy kịch.

Mai Thái Anh là thí sinh được cho là tiềm năng của chương trình "Nhân tố bí ẩn". Phần thi của Thái Anh lên sóng vào ngày 14/4 vừa qua với tiết mục "And I'm telling you" và cùng với việc kể câu chuyện về những khó khăn trong việc hòa nhập với cộng đồng. Thí sinh này đã thuyết phục được các giám khảo để đi tiếp vào vòng trong. Sau phần thi này, rất nhiều khán giả đã nhận ra Thái Anh có tên thật là Trần Nguyên Bảo - là chàng trai nhí nhảnh, nói nhiều ở cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Việt Nam" năm 2015 và "bóc mẽ" phần thi mới đây nhất của anh trong chương trình "Nhân tố bí ẩn".

Nhiều người cho rằng, có thể việc Mai Thái Anh viết những dòng tâm sự đầy bi quan là do bị sức ép từ dư luận nói trên. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những phỏng đoán ban đầu, hiện nay phía gia đình và bản thân Mai Thái Anh chưa đưa ra bất cứ lý do nào giải thích vụ việc trên.

* Xem lại phần trình diễn của Mai Thái Anh tại "Nhân tố bí ẩn" vào ngày 14/4 vừa qua:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa rõ nguyên nhân việc thí sinh "Nhân tố bí ẩn" tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.