Theo dõi Báo Hànộimới trên

Angela Phương Trinh và câu chuyện “đặc cách” tại Liên hoan phim Cannes

Theo VOV| 19/05/2016 07:52

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh được xếp ở vị trí ưu tiên, xuất hiện cùng hai ngôi sao khác.


Những hình ảnh của Angela Phương Trinh tại buổi ra mắt phim "Julieta", vào ngày 17/5, ở Liên hoan phim Cannes đã gây chú ý cho nhiều khán giả. Cô được xếp ở vị trí ưu tiên, xuất hiện cùng hai ngôi sao khác trên thảm đỏ ở khoảng cách cố định, dễ dàng tạo dáng gây ấn tượng với ống kính của giới truyền thông. Trong khi các khách mời khác đi thành từng đoàn hoặc nép sang những vị trí khuất hơn chờ đến lượt mình.

Theo nguyên tắc của Liên hoan phim Cannes, “đặc cách” như Angela Phương Trinh chỉ dành cho những diễn viên tham gia trong phim hoặc những ngôi sao hàng đầu thế giới. Các đoàn làm phim Việt Nam cũng từng nhiều lần tham dự sự kiện này, nhưng đây là lần đầu tiên một diễn viên Việt Nam xuất hiện trang trọng và được chào đón nồng nhiệt như vậy.

Angela Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Ảnh: Huy Phạm


Buổi ra mắt phim "Julieta", đã thu hút một dàn sao nổi tiếng của thế giới đến tham dự, đặc biệt là những siêu mẫu tiếng tăm như: Karlie Kloss, Adriana Lima, Lara Stone, Barbara Palvin… Tuy vậy, Angela Phương Trinh vẫn tạo được ấn tượng riêng biệt với phong cách thời trang đậm nét truyền thống Việt Nam.

Cô diện một chiếc váy có họa tiết tranh Đông Hồ được thêu tay tỉ mỉ của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, đây là một thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập “Viên mãn” vừa trình làng tại Vietnam International Fashion Week 2016.

Người đẹp khéo léo kết hợp cùng chiếc clutch hình chú chim đính hạt lấp lánh, khăn vấn tóc... tạo nên tổng thể khá hài hòa, thể hiện được nét đẹp thanh lịch tinh tế. Hình ảnh của Angela Phương Trinh đã được ghi nhận và truyền tải ở màn hình chính tại hiện trường chuyên ghi nhận những ngôi sao góp mặt ở sự kiện, cũng như xuất hiện ở các website có uy tín hàng đầu thế giới như Getty Images, Reuters…

Trước đó, đoàn phim “Taxi, em tên gì?” gồm: Diễn viên Thanh Thúy - Đại diện nhà sản xuất, hãng phim Thiên Phúc, hai diễn viên chính Angela Phương Trinh, Khánh Hiền cùng quay phim James Ngô đã chính thức có mặt tại Pháp để cùng lãnh đạo Cục điện ảnh Việt Nam tham gia hàng loạt các sự kiện của LHP Cannes 2016.

Đoàn phim “Taxi, em tên gì?”.


Ngay khi đến với liên hoan phim uy tín, có sức ảnh hưởng nhất nhì thế giới, đoàn phim “Taxi, em tên gì?” đã được mời tham dự rất nhiều các hoạt động giao lưu bên lề.

Trong cuộc gặp gỡ người đại diện của điện ảnh Asean và tham quan phòng triển lãm phim của Ấn Độ, Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách cởi mở, gần gũi. Qua cuộc trò chuyện thân mật, diễn viên Thanh Thúy – đại diện nhà sản xuất, hãng phim Thiên Phúc đã giới thiệu sơ qua về sự thành công của dự án phim “Taxi, em tên gì?” tại Việt Nam cũng như bật mí các thông tin liên quan bộ phim “Sự mệnh trái tim” sắp thực hiện.

Đoàn phim “Taxi, em tên gì?” đến LHP Cannes 2016 với vai trò đại diện của Cục Điện ảnh Việt Nam quảng bá cho “Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội” lần thứ 4, sẽ diễn ra từ 1-5/11/2016 tại Hà Nội.

Nhân dịp này, dàn mỹ nhân “Taxi, em tên gì?” dành nhiều thời gian để chia sẻ, quảng bá về sự phát triển của điện ảnh Việt Nam và ngay lập tức được các đối tác hứa hẹn sẽ bắt tay, làm việc chung trong tương lai gần.

Là những nghệ sĩ hiếm hoi của nước nhà có cơ hội giao lưu, gặp gỡ các nhà hoạt động điện ảnh trên khắp thế giới, đoàn phim “Taxi, em tên gì?” hy vọng đây là cơ hội tốt để cả tập thể và cá nhân học hỏi, tìm hiểu thêm về lĩnh vực đang theo đuổi.

Chuẩn bị cho chuyến đi đến LHP Cannes, Angela Phương Trinh từng chia sẻ, cô sẽ cố gắng tiếp xúc, tìm kiếm những cơ hội, học hỏi những thông tin kiến thức mới giúp phát triển sự nghiệp điện ảnh trong tương lai.


Với cá nhân Angela Phương Trinh, cô cho biết: “Tôi phải cảm ơn dự án phim “Taxi, em tên gì?” và vai diễn Bình Chi đã tạo cơ hội để tôi đến với LHP Cannes lần thứ lần thứ 69. Hy vọng chuyến đi này sẽ giúp cho tôi có những cuộc gặp gỡ đặc biệt và có thể chia sẻ được nhiều điều thú vị về điện ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế”.

Sau khi hoàn tất chuỗi hoạt động tại LHP Cannes. Angela Phương Trinh sẽ tiếp tục bay sang CH Séc để góp mặt trong “Tuần lễ phim Việt Nam” tại đây. “Taxi, em tên gì?” – bộ phim cô ghi dấu ấn với khán giả qua vai chính Bình Chi là một trong 3 phim Việt Nam được chọn công chiếu phục vụ bà con kiều bào./. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh và câu chuyện “đặc cách” tại Liên hoan phim Cannes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.