Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Hạnh Phúc ghi điểm vì kịp “gỡ rối” cho Tân Hoa hậu Biển Việt Nam

Hoàng Lân| 22/05/2016 11:53

(HNMO) – MC Hạnh Phúc đã ghi điểm với khán giả truyền hình khi có phản ứng kịp thời “gỡ rối” cho người đẹp Phạm Thùy Trang, người đăng quang ngôi vị hoa hậu, trong phần thi Ứng xử của đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam diễn ra vào tối 21/5.

MC Hạnh Phúc ghi điểm trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam vì cách dẫn dắt linh hoạt


Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam diễn ra vào tối 21/5 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng, đó là người đẹp Phạm Thùy Trang đến từ Hòa Bình. Tân Hoa hậu năm nay 21 tuổi, là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là Bảo Như và Khánh Phương.

Ngay khi cuộc thi kết thúc, rất nhiều khán giả bày tỏ ý kiến khác nhau về phần trình diễn của các thí sinh. Nhiều người cho rằng, tân Hoa hậu đã có phần trả lời ứng xử không thành công. Người đẹp nhận được câu hỏi của TS Phạm Văn Miên: "Bạn sẽ có cơ hội trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam nếu trả lời tốt câu hỏi này. - Vịnh Hạ Long là món quà vô giá thiên nhiên đã ban tặng chúng ta. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc trải nghiệm những ngày thăm Vịnh Hạ Long?".

MC Hạnh Phúc và Mỹ Vân tung hứng ăn ý trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam

Với câu hỏi này, Thùy Trang đã khá mất bình tĩnh: "Chúng ta thấy Vịnh Hạ Long (ngừng) và lời đầu tiên cho em xin gửi lời chào tới BTC, BGK và quý vị khán giả. Chúng ta thấy Vịnh Hạ Long là món quà quý giá thiên nhiên đã ban tặng, cảm thấy màu xanh của trời, của biển và màu xanh của núi. Em cảm thấy chính bản thân em có ý thức bảo vệ môi trường cùng chung tay (ngập ngừng)... Em xin 1 tràng pháo tay được không ạ? Em thấy bản thân mình cùng tuyên truyền bảo vệ môi trường Việt Nam và môi trường biển, gửi lời chung tay vì biển đảo quê hương, làm giàu cho đất nước ạ".

Phần trả lời của Thùy Trang khiến rất nhiều khán giả truyền hình lo lắng. May thay, cô được MC Hạnh Phúc đỡ lời và “gỡ rối” kịp thời: "Đứng trên một sân khấu lớn thì không khỏi có sự bối rối. Thùy Trang đến từ Hòa Bình, nơi không có biển nên hy vọng bạn sẽ nhớ mãi kỷ niệm những ngày vừa qua". Sự ứng biến nhanh chàng MC ngay sau đó nhận được tràng pháo tay của khán giả.

Dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam, ngoài MC Hạnh Phúc còn có MC kỳ cựu Mỹ Vân. Đây là hai gương mặt quen thuộc của VTV nên cả hai có sự tung hứng khá ăn ý và đã không ít lần tạo không khí vui vẻ cho đêm chung kết.

* Chiêm ngưỡng lại vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016:








(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Hạnh Phúc ghi điểm vì kịp “gỡ rối” cho Tân Hoa hậu Biển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.