Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Idol Kids: Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường tiếp tục gây "sốt"

Hoàng Lân| 30/05/2016 06:26

(HNMO) - Cậu bé hát dân ca ngọt ngào Hồ Văn Cường khiến giám khảo nổi da gà và có số bình chọn cao nhất. Hai bé Thiên Phúc và Bảo Khương chia tay chương trình.

Cậu bé Hồ Văn Cường tiếp tục gây "sốt"


7 thí sinh nam tranh tài trong đêm thi này là: Thiên Phúc, Đức Thanh, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Bảo Khương và Jayden. Mỗi bạn nhỏ là một phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng đều đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Tuy nhiên, đêm thi vòng Studio phải tiếc nuối nói lời chia tay hai bạn nhỏ là Thiên Phúc và Bảo Khương ở cuối chương trình dù cả hai đã có những phần trình diễn rất ấn tượng. Bốn bạn nhỏ là Hồ Văn Cường (82,4%), Gia Khiêm (42,5%), Jayden (42,2%), Đức Thanh (32,2%) và Thiên Tùng (32,6%) sẽ tiếp tục đi cùng chương trình.

*  Nghe lại màn trình diễn của bé Hồ Văn Cường:




Mở màn sôi động bằng ca khúc “Chào buổi sáng” của tác giả Nguyễn Dân, Thiên Phúc đã lắng nghe góp ý của giám khảo Tóc Tiên và trình diễn rất tự tin, biểu cảm gương mặt tươi sáng. Thiên Phúc là một thí sinh được giám khảo Isaac “đấu tranh” với Tóc Tiên để cho vào vòng này nên đây là một trong những phần trình diễn được anh mong đợi nhất. Tuy nhiên, do có số lượng bình chọn thấp nên cậu bé phải chia tay chương trình.

Bé Thiên Phúc có màn trình diễn hấp dẫn nhưng vẫn chia tay chương trình


Cậu bé tràn đầy năng lượng Bảo Khương đã có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc “Lột xác” của Nguyễn Hải Phong. Một lần nữa Bảo Khương khiến khán giả ngạc nhiên vì sự đa màu sắc trong phong cách và sự mạo hiểm trong cách chọn một bài hát khó để thể hiện của em. Cũng giống như Thiên Phúc, Bảo Khương có lượng bình chọn thấp nên phải dừng chân tại đêm thi này.

Phần trình diễn của bé Bảo Khương


Lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn nhưng Hồ Văn Cường đã “hạ gục” khán giả và ban giám khảo bởi giọng hát quá ngọt ngào của mình trong ca khúc “Về miền Tây”. Isaac cho biết Cường là thí sinh anh lo lắng nhất nhưng chỉ cần em hò câu hò đầu tiên là anh muốn “rụng tim luôn”. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết giọng hát của Cường như có “ma lực” khiến cô mãi miết chú tâm theo dõi. Cô đánh giá Cường là một viên ngọc chưa được mãi giũa nhưng chắc chắn sau Idol sẽ toả sáng và sẽ là ngôi sao trong tương lai. Giám khảo Tóc Tiên quá thích thú với phần trình diễn này, nhất là ánh mắt biết nói của Văn Cường. Sự tự tin, những nốt cao hát rất sáng, trong, mượt mà và những nốt thấp xuống chắc chắn của Văn Cường đã ghi điểm lớn với Tóc Tiên.

Hồ Văn Cường cũng là thí sinh có lượng bình chọn cao nhất từ giám khảo và khán giả. Cậu bé là cái tên đầu tiên được bước tiếp vào vòng trong.

"Soái ca" nhí Gia Khiêm


“Soái ca” nhí Gia Khiêm là thí sinh có bình chọn cao thứ 2. Với vẻ ngoài điển trai cùng cách thể hiện đầy cảm xúc ca khúc “Trả lại cho em”, bé Gia Khiêm đã chiếm trọn tình cảm của giám khảo. Văn Mai Hương cho biết Gia Khiêm đã chọn một bài hát khó nhưng em truyền đạt cảm xúc rất tốt và không có một nốt phô nào.

“Anh Ba Khía” Đức Thanh “Thanh thánh thót” đã quyết định đổi “phong cách” với bài hát Thương quá Việt Nam (sáng tác Phạm Thế Mỹ) với bộ vest rất “ngầu”. Giám khảo Isaac rất thích sự hồn nhiên của Đức Thanh, sự hồn nhiên khiến khán giả cảm thấy thoải mái nhưng do Đức Thanh quá run vì sợ quên lời. Dù vậy, cậu bé vẫn nhận được sự ủng hộ và bình chọn cao của khán giả.

Mong muốn mang đến một phiên bản “Con đường tôi” của riêng Thiên Tùng chứ không phải là bản sao của “đàn anh” Trọng Hiếu, Thiên Tùng đã làm rất tốt mục tiêu của mình vì cách thể hiện của riêng em. Tóc Tiên cho biết cô đánh giá rất cao suy nghĩ của Thiên Tùng: “Con không muốn copy của ai hết”. Isaac thì cảm thấy Thiên Tùng chưa “bung” hết sức, còn Văn Mai Hương thì cho biết dù hát còn đôi chỗ hơi phô, âm thanh chưa ổn định nhưng quan trọng là em đã mang lại được tình thân của riêng em.

Phần trình diễn thu hút của bé Jayden


Cậu bé Jayden đã có một tiết mục kết thúc đêm liveshow vô cùng lắng đọng và tràn đầy cảm xúc với bài hát “Let it be” (sáng tác John Lennon - Paul Mc Cartney). Có phong thái của một người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu chứ không phải là một thí sinh đi thi, Jayden đã chinh phục toàn thể khán giả và khiến Tóc Tiên phải nổi da gà. Văn Mai Hương thì nhận xét: “Em không chỉ hát rất hay mà còn có tâm hồn rất đẹp nữa. Mỗi lần em hát thì như một nghệ sĩ trước mặt chị. Em tập hát ở mọi lúc mọi nơi, em học nói Tiếng Việt mọi lúc mọi nơi, đó là những gì chị rất trân trọng”. Trong khi đó, Isaac đánh giá đây là màn kết show rất tuyệt vời vì những điều hay nhất thường hay để dành lại cuối cùng.

Như vậy, top 10 của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên đã được xác định là: Khánh Linh, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Bảo Trân, Thảo Vy, Jayden, Đức Thanh, Diệp Nhi, Thuỳ Anh và Thiên Tùng. Đêm liveshow đầu tiên của Top 10 sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h Chủ nhật tuần sau, ngày 5/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Idol Kids: Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường tiếp tục gây "sốt"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.