Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành "nổi da gà" trước cô gái đóng giả Hari Won

Theo Tâm Giao/VnExpress| 05/06/2016 10:36

MC đứng dậy vỗ tay thán phục thí sinh nữ Thu Hòa khi cô hát và diễn xuất giống hệt bạn gái anh.

Tập 5 Biến hóa hoàn hảo phát sóng tối 4/6. Thí sinh Thu Hòa gây ấn tượng với hình tượng Hari Won trong ca khúc Hạnh phúc mới. Đây là nhạc phẩm trích từ bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy mà nữ ca sĩ người Hàn Quốc tham gia cùng Sơn Tùng M-TP. Thu Hòa cho biết hình tượng Hari Won giúp cô trở về tuổi nhí nhảnh, hồn nhiên. Tuy nhiên cô cũng áp lực vì bạn gái Trấn Thành chính là giám khảo, "soi" trực tiếp màn trình diễn của cô.

Thí sinh Thu Hòa giả Hari Won.


Trên sân khấu, nữ thí sinh khoe giọng hát bằng tiếng Việt lẫn Hàn. Trấn Thành phải đứng lên vì Thu Hòa quá nhập tâm vào hình ảnh bạn gái anh. "Em hát giống từng từ, từng cách luyến láy, quá hoàn hảo", nam diễn viên nói.

Trước sự phấn khích của Trấn Thành, Đại Nghĩa liền "chụp mũ" đồng nghiệp đang say sưa với hạnh phúc mới. MC lập tức nắm tay Hari Won và khẳng định: "Tôi nào có hạnh phúc mới, tôi chỉ có một hạnh phúc hiện tại mà thôi".

Trong khi đó, Hari Won không ngại ngần gọi thí sinh là "quỷ sứ" vì giống hệt cô từ động tác đưa tay đến cách phiêu. Nữ giám khảo thốt lên: "Em ơi em giỏi quá, chị thích em".

Trấn Thành và Hari Won tình tứ trên "ghế nóng".


Thu Hòa nhận được ba điểm 10 từ giám khảo và đoạt giải nhất tuần.

Video thí sinh trình diễn ca khúc "Hạnh phúc mới":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành "nổi da gà" trước cô gái đóng giả Hari Won

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.