Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giám khảo Vietnam Idol tranh cãi nảy lửa vì Quán quân Học viện ngôi sao

Hoàng Lân| 23/06/2016 12:24

(HNMO) – Tập cuối vòng Audition của “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol 2016” sẽ lên sóng vào tối 24/6 với nhiều màn tranh cãi nảy lửa của giám khảo, trong đó đáng chú ý là trường hợp của Quán quân Học viện Ngôi sao – Thảo Nhi.

Trong tập cuối vòng Audition của Vietnam Idol, bộ 3 giám khảo đã có nhiều lần tranh cãi nảy lửa


Dừng lại ở top 20 của Vietnam Idol 2015, Nguyễn Ngọc Thảo Nhi là trường hợp gây tiếc nuối cho ban giám khảo lẫn khán giả khi chưa có cơ hội thể hiện cá tính âm nhạc của mình ở mùa thi trước. Thất bại này không làm cô gái 19 tuổi nản lòng, Thảo Nhi tiếp tục thử sức mình ở sân chơi mới là Học viện Ngôi sao 2015 và giành ngôi vị quán quân.

Với giấc mơ âm nhạc, Thảo Nhi lại quyết định tham gia Vietnam Idol năm nay. Thế nhưng, chỉ vài câu hát đầu tiên, giám khảo Bằng Kiều đã “dội gáo nước lạnh” khi thẳng thắn nhận xét, cô gái này hát phô, chênh và không có kỹ thuật. Trong khi đó, ca sĩ Thu Minh lại khăng khăng cho rằng, Thảo Nhi là cô gái có tố chất, giọng hát có tiềm năng để phát triển hơn nữa. Với giám khảo Nguyễn Quang Dũng, anh lại đặt câu hỏi, vì sao Thảo Nhi – một quán quân của Học viện Ngôi sao lại tìm kiếm cơ hội ở Vietnam Idol? Những tranh cãi của giám khảo khiến Thảo Nhi là một trong số những thí sinh gây chú ý nhất trong tập này.

Quán quân Học viên Ngôi sao - Thảo Nhi


Tập cuối cùng của vòng Audition cũng xuất hiện nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình xinh xắn, ví như Phương Linh, một gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Tuy nhiên, may mắn lại chỉ đến với một số người.

Tập 5 - Vòng thử giọng khu vực phía Nam sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ sáu, ngày 24/6/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo Vietnam Idol tranh cãi nảy lửa vì Quán quân Học viện ngôi sao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.