Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhân tố bí ẩn: Cô gái giống Hà Hồ và Mỹ Tâm xuống phong độ do quá căng thẳng

Hoàng Lân| 27/06/2016 09:35

(HNMO) – Vốn nhận được nhiều lời khen từ giám khảo vì có ngoại hình đẹp như ca sĩ Hồ Ngọc Hà và giọng hát giống Mỹ Tâm nhưng trong liveshow 3 diễn ra vào tối 26/6, Trương Kiều Diễm đã có phần thi nhạt nhòa. Hai cái tên phải dừng bước là nhóm F.O.E và Thu Thủy.

Trương Kiều Diễm có phần thi căng thẳng


Liveshow 2 của “Nhân tố bí ẩn – The X-Factor”với sự tranh tài của 9 gương mặt. Cô nàng xinh đẹp Trương Kiều Diễm mang đến cho các huấn luyện viên (HLV) và khán giả một sáng tác mới của cô là "Ngày dài" với chính những trải nghiệm mà cô đã trải qua. Nhưng do quá căng thẳng, Kiều Diễm có phần trình diễn xuống sức và nhạt nhòa. Sau phần thi, Kiều Diễm không thể quay trở lại sân khấu để lắng nghe nhận xét do tình trạng sức khỏe không cho phép, có lẽ cô đã quá hồi hộp khi lần đầu trình bày sáng tác mới của mình. Dù vậy, phần thể hiện của Kiều Diễm vẫn được các HLV giành cho nhiều lời động viên.

Nhóm F.O.E và Thu Thủy chia tay cuộc thi


Dù nhận được "tấm vé vớt" để quay trở lại chương trình nhưng F.O.E không giữ được sự may mắn lâu dài. Tuần trước, nhóm đã rơi vào top nguy hiểm, tuần này 3 chàng trai của nhóm tiếp tục lọt vào top không an toàn. Không còn quậy trên sân khấu như những lần trước, F.O.E mang đến một sáng tác của chính thành viên Yanbi tên là "Good Night". Hồ Quỳnh Hương đánh giá bài hát của nhóm lần này có chiều sâu hơn và Diva Thanh Lam nhận xét đây là sự lột xác lớn của F.O.E. Dù vậy, có vẻ như nhóm đã thiếu đi sự may mắn khi không nhận được bình chọn cao của khán giả.

Phần trình diễn của F.O.E


Tuần này, Lê Hoàng Phong quyết định làm mới ca khúc "Sắc màu" của nhạc sĩ Trần Tiến. Phần thể hiện của Hoàng Phong đã làm hài lòng HLV và khán giả. HLV Tùng Dương đánh giá Hoàng Phong tuy hát mở đầu nhưng lại hát rất chuẩn về cao độ và nghĩ nhạc sĩ Trần Tiến sẽ rất hài lòng với bản phối mới của thí sinh này. Hoàng Phong cũng tiết lộ bản phối này do chính anh trai của anh thực hiện.

Nguyễn Thị Thu Thủy tiếp nối chương trình với ca khúc sôi động "Anh mãi là" của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kết hợp cùng Ghi-ta Bass. Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao tinh thần cầu tiến, muốn bứt phá của cô. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy một màu sắc khác của Thu Thủy.

Phần trình diễn của Lê Hoàng Phong


Vẫn trung thành với các sáng tác của trưởng nhóm Phi Vũ, nhóm Dolphins đã đưa người nghe đến một không gian lãng mạn, đầy thơ mộng với bài hát "Cái ôm mơ màng" theo thể loại Pop Ballad. Ca khúc nói về những cảm xúc nhẹ nhàng, dịu dàng trong tình yêu. Hồ Quỳnh Hương nhận xét nhóm sở hữu hai giọng hát rất ổn định và rất "tình". Các giám khảo đều hi vọng ca khúc mới của Dolphins sẽ trở thành “hit” đầu tiên của nhóm trong tương lai.

Nhóm Dolphin


Quyết định thoát khỏi hình ảnh chàng trai hát tình ca lãng mạn, Đặng Tuấn Phương mạnh dạn thử sức mình với dòng nhạc dân gian đương đại khi lựa chọn bản Mashup giữa hai ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương - "Hồ trên núi - Chảy đi sông ơi". Giám khảo Tùng Dương cảm nhận Tuấn Phương đã hát được ra chất riêng mà không bị lẫn với bất kì ai, còn giám khảo Thanh Lam thì khuyên anh nên phát huy dòng nhạc này nếu được đi tiếp vào các vòng sau.

Vốn là một vũ công, Adam Lâm luôn có sự đầu tư vào phần vũ đạo trong các phần thi của mình. Chọn ca khúc "Chạy" của Phạm Toàn Thắng được phối lại theo phong cách Rock R&B, một lần nữa, Adam khiến người nghe cuốn theo giọng hát cùng những động tác đẹp mắt trên sân khấu. Với chất giọng cổ điển, Hoàng Thị Thanh Tảo tiếp tục khoe giọng hát đẹp qua ca khúc “Người hát tình ca”. Bài hát này cho thấy màu giọng sáng của Thanh Thảo và cô khiến Tùng Dương và Dương Khắc Linh phải dành những lời có cánh.

Phần trình diễn của Adam Lâm


Nhóm nhạc trai đẹp The Wings đang ngày càng chứng tỏ rẳng mình không chỉ làm tốt những ca khúc tình cảm êm dịu mà các ca khúc có tiết tấu nhanh hơn cũng không làm khó được nhóm. Thể hiện bài hát "Shine Your Light", cả khán phòng bùng nổ theo bầu không khí sôi động mà 3 anh chàng này đem tới. Em út Trần Minh Như "liều lĩnh" chọn bài hát "Trên đỉnh Phù Vân" của nhạc sĩ Phó Đức Phương, đã từng được nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện như Mỹ Linh, Lệ Quyên, Hương Tràm,..và ngay cả giám khảo Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương cũng từng hát bài bài hát này. Bản phối mới lại theo phong cách World Music được Minh Như thể hiện đầy ma mị. Thanh Lam nhận xét Minh Như đã làm chủ được bài hát.

5 cô gái cá tính đến từ nhóm S Girls khuấy động bầu không khí trường quay khi thể hiện ca khúc sôi động "Get High" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. S Girls đã chứng tỏ nhóm luôn luôn đáp ứng đầy đủ cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đây tiếp tục là một cái kết đầy bùng nổ cho đêm diễn mà S Girls mang lại.

Nhóm S Girls


Kết thúc liveshow 3, bảy cái tên an toàn được đi tiếp trong tuần tới là Hoàng Phong, Dolphins, Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm, The Wings, S Girls. Bốn tiết mục rơi vào vòng nguy hiểm bao gồm Adam, Thu Thủy, Thanh Thảo và F.O.E . Cái tên được ban giám khảo lựa chọn đi tiếp là Adam. Với số phiếu bình chọn cao hơn, Thanh Thảo tiếp tục thoát khỏi vòng nguy hiểm, điều đó đồng nghĩa với việc Thu Thủy và nhóm nhạc được rất nhiều người yêu thích F.O.E đành phải nói lời chia tay với "Nhân tố bí ẩn 2016".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân tố bí ẩn: Cô gái giống Hà Hồ và Mỹ Tâm xuống phong độ do quá căng thẳng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.