Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diva Hồng Nhung, Tuấn Hưng sang trọng khi hát những bản “hit” đình đám

H.L| 27/06/2016 11:58

(HNMO) – Một loạt ca sĩ nổi tiếng như diva Hồng Nhung, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồ Quang Hiếu… xuất hiện lịch lãm, trang trọng khi thể hiện những ca khúc “hit” trong một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội vào cuối tuần qua.

Diva Hồng Nhung xuất hiện trong bộ trang phục trắng kiểu búp bê


Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Tuấn Hưng xây dựng hình ảnh lịch lãm

Anh mặc vest sang trọng thay vì những trang phục khỏe khoắn trước kia

Ca sĩ Dương Triệu Vũ góp vui bằng một sáng tác quen thuộc


Hồ Quang Hiếu với phần thể hiện sôi động

Đây là sự kiện chuyển giao độc quyền công nghệ trị nám tiên tiến nhất Picocare – Picosecond Laser của Hàn Quốc cho TMV Thiên Hà. Vì lẽ đó, sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều chị em, trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Thu Quế, diva Hồng Nhung, diễn viên Minh Hương

Diễn viên Minh Hương xuất hiện sang trọng trong sự kiện

NSND Thu Quế và diễn viên Minh Hương là những người được lên sân khấu chứng kiến giây phút chuyển giao công nghệ trị nám tiên tiến nhất từ ông Yong - Chul Byeon Giám đốc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Giáo sư Đại học Hallym và ông Park Seok Kyun - Giám đốc điều hành Tập Đoàn WonTech Hàn Quốc cho bà Hoàng Thị Thu Hà - tổng giám đốc của TMV Thiên Hà.

Diễn viên Minh Hương cho biết: "Là người của công chúng, việc gìn giữ nhan sắc, đặc biệt làn da là một điều vô cùng quan trọng. Bởi vậy, việc công nghệ trị nám Picocare – Picosecond Laser hàng đầu thế giới được sử dụng tại Việt Nam là cơ hội để cho chị em phụ nữ hoàn thiện nhan sắc hơn”.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diva Hồng Nhung, Tuấn Hưng sang trọng khi hát những bản “hit” đình đám

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.