Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Minh trực tiếp chỉ giáo Top 10 Vietnam Idol 2016 cho gala đầu tiên

Hoàng Lân| 22/07/2016 08:31

(HNMO) - Kết thúc Vòng Studio Top 10 gồm: Janice Phương, Việt Thắng, Thảo Nhi, Tùng Dương, Y Lux, Bá Duy, Trà My, Minh Trị, Thanh Huyền và Quang Đạt chuẩn bị bước vào vòng Gala đầu tiên diễn ra vào ngày 22/7. Trước đêm gala đầu tiên, Top 10 đã được giám khảo Thu Minh trực tiếp chỉ giáo.

Giám khảo Thu Minh chỉ giáo cho các thí sinh


Mở màn Vòng Gala với chủ đề “Tự tin toả sáng”, mỗi thí sinh sẽ tự chọn ca khúc thể hiện rõ nét nhất cá tính âm nhạc của mình. Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi quan trọng này, bên cạnh giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cùng các chuyên gia âm nhạc của chương trình, ca sĩ Thu Minh đã dành thời gian đến phim trường để trực tiếp tư vấn và hướng dẫn cho từng thí sinh.

Hiểu rõ thế mạnh cũng như điểm yếu của từng thí sinh, ca sĩ Thu Minh không chỉ tư vấn về cách chọn, mà còn hướng dẫn tỉ mỉ cách xử lý bài hát và cả kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu để lôi cuốn khán giả. Nghiêm khắc và luôn đưa ra những yêu cầu cao dành cho các thí sinh, “cô giáo” Thu Minh dành khá nhiều thời gian để chau chuốt từng câu hát, cách ngân và lấy hơi để truyền tải cảm xúc vào bài hát một cách tốt nhất. Nhận xét về top 10, nữ giám khảo cho biết, mỗi người một cá tính âm nhạc khác nhau nhưng các thí sinh vẫn cần phải có phong thái biểu diễn thật thoải mái, tự nhiên.

Thu Minh hướng dẫn cho Janice Phương


Với chủ đề “Tự tin toả sáng”, việc lựa chọn ca khúc phù hợp với quãng giọng và làm nổi bật cá tính âm nhạc của mình là điều không hề dễ dàng. Trong đêm thi này, Thảo Nhi sẽ mang đến bản hit “Anh cứ đi đi” trong đêm thi quyết định này. Trong khi đó, cô gái gây ấn tượng mạnh ở Vòng Studio 2 dành cho top 6 nữ - Janice Phương cũng bật mí về ca khúc mình sẽ thể hiện ở vòng thi này sẽ là một ca khúc sôi động.

Cùng với Thảo Nhi và Janice Phương, Việt Thắng, Tùng Dương, Y Lux, Bá Duy, Trà My, Minh Trị, Thanh Huyền và Quang Đạt cũng đang ráo riết tập luyện để tự tin toả sáng trong đêm thi tới.

Gala 1 chủ đề “Tự tin toả sáng” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h15 thứ sáu, ngày 22/7 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh trực tiếp chỉ giáo Top 10 Vietnam Idol 2016 cho gala đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.