Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Hồ sững sờ vì học trò cưng bị Lan Khuê loại thẳng tay

Theo Vân An/VnExpress| 07/08/2016 08:14

Ở The Face tuần này, chiến thuật đưa thí sinh giỏi của đội mình ra

Tập tám chương trình The Face lên sóng tối 6/8 với hai thử thách dành cho bảy thí sinh. Ở thử thách đầu tiên, các thí sinh chụp ảnh ngoài trời với những làn nước tạt mạnh từ phía bánh xe hơi. Phần thi thứ - cũng là thử thách chính, các thí sinh phải khoe được vẻ đẹp quyến rũ, đồng thời thể hiện câu khẩu hiệu lôi cuốn người xem khi quay một video quảng cáo.

Ba huấn luyện viên tiếp tục "công kích" nhau ở chương trình.


Hai chàng trai Vĩnh Thụy và Văn Sơn là những người quyết định chiến thắng tập này. Dù bốn cô gái đội Hà Hồ thu hút nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, đồng đều, Vĩnh Thụy, Văn Sơn vẫn quyết định chọn Mai Ngô đội Lan Khuê vì thích sự chủ động và táo bạo của nữ thí sinh. Ngọc Loan của đội Phạm Hương lại thiếu may mắn khi trượt ngã lúc đang tạo dáng.

Cuối cùng, chiến thắng thuộc về Mai Ngô. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội Lan Khuê giành chiến thắng và có quyền loại một trong hai thí sinh do Hà Hồ, Phạm Hương đề cử. Phạm Hương tỏ ra thất vọng với kết quả. Cô cho biết mình "không cảm xúc khi nghe tin đội Lan Khuê giành chiến thắng". Đáp lại, Mai Ngô trêu tức các đối thủ: "Em thắng rồi, ai không phục thì thôi".

Trước đó, trong phần thử thách chính, Lan Khuê và Phạm Hương tiếp tục "đá xéo" nhau. Phạm Hương cho rằng thí sinh đội Lan Khuê đã quá lạm dụng thế mạnh về nhảy để tạo dáng với các động tác khiêu vũ. Cô chưa thấy được sự quyến rũ, gợi cảm của Mai Ngô. Còn Lan Khuê nhận xét Phạm Hương có cách huấn luyện chưa hiệu quả khi ép thí sinh thực hiện cảnh quay trong thời gian ngắn, gây áp lực cho họ.

Với những gì thể hiện ở tập tám, Ngọc Loan đội Phạm Hương đã phải đối diện với Lan Khuê ở vòng loại trừ. Hà Hồ một lần nữa có quyết định mạo hiểm khi đưa Lily Nguyễn vào vòng nguy hiểm lần thứ hai, dù thí sinh này luôn được đánh giá là "chiến binh mạnh". Sở hữu vẻ đẹp cá tính, cuốn hút, người mẫu gốc Việt đã trúng nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng ở Thái Lan và Canada - quê hương cô. "Em có bị loại thì em vẫn sẽ thành công", đó là lý do Hà Hồ đưa ra khi đặt Lily vào vòng nguy hiểm.

Chiến thuật của Hà Hồ đã không phát huy tác dụng như tập bảy, dù người đưa ra quyết định vẫn là Lan Khuê. Ở tập trước, khi Lily thoát vòng nguy hiểm lần đầu, Lan Khuê từng nhắc Hà Hồ: "Đây là thí sinh rất giỏi, chị đừng đưa em ấy vào vòng này một lần nữa nhé".

Lily (phải) buồn bã khi bị loại.


Sau khi loại Lily, Lan Khuê đã dắt tay Lily Nguyễn xuống phòng chờ để hỏi huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà về lý do đưa ra quyết định này. Hồ Ngọc Hà nhanh chóng giải thích: “Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất". Lan Khuê liền bày tỏ: “Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về”. Hà Hồ sững sờ, hỏi thẳng Lan Khuê: "Em sợ đội em thua đúng không?". Đáp lại, Lan Khuê khẳng định cô không sợ Mai Ngô không đấu được với Lily Nguyễn, mà đơn giản cô cân nhắc về đường dài. Chung Huyền Thanh bật khóc với kết quả này. Còn Phí Phương Anh đánh giá nước cờ của Hồ Ngọc Hà là sai lầm.

Hà Hồ chia sẻ cô tiếc cho Lily Nguyễn nhưng không thể rút lại quyết định. "Đến chặng đường này, những ai ở lại trong lòng khán giả là trên hết. Việc đoạt giải nhất hay vào sâu đến đâu đã không còn quan trọng nữa", cô an ủi thí sinh.

Sau tập tám, đội Hà Hồ chỉ còn ba người nhưng vẫn dẫn đầu về quân số gồm: Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh. Đội của Phạm Hương còn hai thí sinh: Ngọc Loan, Khánh Ngân. Đội của Lan Khuê có một thí sinh là Mai Ngô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Hồ sững sờ vì học trò cưng bị Lan Khuê loại thẳng tay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.