Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh ngồi ghế nóng "Bước nhảy ngàn cân"

Hoàng Lân| 01/09/2016 15:50

(HNMO) - Lý Nhã Kỳ sẽ xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời của chương trình

Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nóng Bước nhảy ngàn cân mùa 2



Với format chương trình tuyệt đối không được biết trước kịch bản của gameshow, giám khảo Lý Nhã Kỳ đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong các phần thi của dàn thí sinh mùa 2 . Chứng kiến quá trình tập luyện gian khổ với những câu chuyện xúc động của dàn thí sinh, Lý Nhã Kỳ không ít lần xúc động mạnh. Cô đã dành nhiều lời động viên cùng những ưu ái cho các thí sinh về mặt điểm số. Nhìn sự cố gắng của các thí sinh, Lý Nhã Kỳ cũng quyết tâm sau đó sẽ dành thời gian để giảm cân nhằm biết được sự khó khăn trong hành trình chinh phục cuộc thi của các thi sinh thừa trọng lượng.

Trên ghế nóng, nữ giám khảo tự nhận mình là “Hoa hậu thân thiện” khi ngồi ghế giám khảo để đẩy “vai ác” cho biên đạo múa John Huy Trần. Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần, bộ ba giám khảo đã khiến không khí của cuộc thi trở nên vui nhộn, hào hứng với những màn tung hứng đầy kịch tính.

Cô xuất hiện trong bộ đầm màu hồng khói ôm sát khoe đường cong tinh tế của thương Zuhair Murad, cùng đôi bông tai, nhẫn kim cương với thiết kế tinh xảo lạ mắt của Staurino, Crivelli



Mặc dù tham dự với vai trò giám khảo khách mời, nhưng Lý Nhã Kỳ lại liên tiếp nhận được nhiều lời khen khi đưa ra những lời góp ý mang tính chuyên môn chuẩn xác. Cô khiến cho các thí sinh bớt căng thẳng hơn khi thể hiện những bài thi khó.

Tập 2 của "Bước nhảy ngàn cân" mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h 15 ngày 4/9/2016 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh ngồi ghế nóng "Bước nhảy ngàn cân"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.