Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ trong bộ ảnh chung

Hoàng Lân| 09/09/2016 12:19

(HNMO) – Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa có buổi chụp hình với bà Lưu Nga, chủ của thương hiệu thời trang Elise, đồng thời cũng là thành viên hội đồng chuyên môn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bộ ảnh chung của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng bà Lưu Nga


Thành viên chuyên môn của cuộc thi HHVN 2016 Lưu Nga cho biết: Tôi khuyến khích sự độc lập, đa dạng về phong cách và lựa chọn thể hiện ý chí của chính thí sinh nhưng cũng luôn luôn bên cạnh giúp các em hoàn hảo hơn và đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc hay thảm họa về thời trang trong các phần thi. Êkip và tôi không muốn góp phần thay đổi hay định hướng các phong cách riêng của các em.


Bà Lưu Nga chăm sóc hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Nói về Top3 Hoa Hậu Việt Nam năm nay, Bà Lưu Nga cho biết, chất lượng các thí sinh năm nay rất đồng đều và dường như ai cũng đều có cơ hội lên ngôi vị cao như nhau nhưng tựu chung lại, người này hơn người kia cũng một phần là do may mắn và nhỉnh hơn một chút vì các thí sinh năm nay khiến cho Ban tổ chức rất…đau đầu. Ngoài ra, trình độ học vấn cao của các thí sinh cũng là một niềm tự hào của ban tổ chức, điều đó thể hiện rằng, các em gái có trình độ luôn coi trọng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và lựa chọn cuộc thi này để thử sức, tham gia và chiến thắng, tỏa sáng.


Top 3 Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên cùng chụp chung trong một bộ ảnh


Trong buổi chụp ảnh đầu tiên hậu đăng quang có cả Top 3, bà Lưu Nga rất vui vì mình nằm trong hội đồng chuyên môn của cuộc thi và chị là nhân vật thứ 4 nằm trong bộ ảnh mới có sự tham gia của cả Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh và hai Á Hậu Thanh Tú và Thùy Dung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ trong bộ ảnh chung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.