Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng ngàn bạn trẻ nô nức đi thử giọng “Khởi đầu ước mơ”

T.Minh| 18/10/2016 11:11

(HNMO) - Cuối tuần qua, tại Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, hàng ngàn bạn trẻ đã náo nức tham gia thử giọng chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc mới “Khởi đầu ước mơ – Dream High


Đông đảo thí sinh đã xếp hàng trước Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh từ sáng sớm để chờ lấy số báo danh và giao lưu với các “đối thủ”. Theo ban tổ chức (BTC), hơn 5000 hồ sơ đã đăng ký trong ngày tuyển sinh đầu tiên khiến cho cổng chờ, phòng chờ lẫn hành lang luôn trong tình trạng chật kín người.

Theo như quy chế mở rộng tuyển sinh độ tuổi từ BTC từ 16-30, mặt bằng chung của thí sinh tham gia vòng thử giọng có phần đa dạng hơn rất nhiều, nhưng hầu hết là thí sinh trẻ gồm: sinh viên, người đi làm từ 16-25 tuổi. Không khí buổi tuyển sinh không hề căng thẳng mà ngược lại hết sức náo nhiệt khi tại phòng chờ, các thí sinh thoải mái tập luyện và sử dụng các nhạc cụ để đệm đàn cho nhau một cách ngẫu hứng.

Giám khảo Huy Tuấn


Xuất hiện và trở thành tâm điểm gây chú ý của buổi sơ tuyển là cặp đôi đang “gây sốt” trên cộng đồng mạng là người mẫu trẻ Chúng Huyền Thanh cùng bạn trai hot boy Jay Quân. Sánh đôi trước đám đông, Chúng Huyền Thanh thu hút mọi ánh nhìn khi ăn vận khá gợi cảm, trong khi đó bạn trai Jay Quân rất đơn giản với áo sơ mi, quần jean không kém phần trẻ trung.

Jay Quân cho biết tuy bén duyên với công việc diễn xuất bằng việc được mời tham gia loạt dự án điện ảnh lớn, nhưng ca hát vẫn là niềm đam mê và là công việc khởi đầu của anh thời mới bước chân vào làng giải trí. Với việc ghi danh vào chương trình “Khởi đầu ước mơ – Dream High”, Jay Quân mong muốn thực hiện tiếp giấc mơ của dang dở của mình và hi vọng sẽ trở thành “chiến binh” của team Đỗ Hiếu – producer anh yêu thích nhất tại cuộc thi. Về phía Chúng Huyền Thanh, cô rất háo hức khi bạn trai thử sức ở cuộc thi lớn và hứa sẽ luôn đồng hành, ủng hộ Jay Quân ở chặng đường chinh phục “Khởi đầu ước mơ – Dream High”.

Loki Bảo Long



Một nhân tố khác không thể bỏ qua trong buổi thử giọng “Khởi đầu ước mơ – Dream High” là Loki Bảo Long - người từng “mất tích” đột ngột sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc năm 2014. Tái xuất đầy bất ngờ, Loki Bảo Long “lột xác” với vẻ ngoài râu ria bụi bặm, đầy nam tính.

Loki Bảo Long cho biết: “Khoảng thời gian không hoạt động nghệ thuật thấy nhớ nghề khủng khiếp. Do có nhiều anh em bạn bè thân thiết động viên dự thi cuộc thi này để trở lại với nghệ thuật, Loki cũng quyết định một lần tìm lại bản thân xem sao”.

Trần Hòa, cô gái được mệnh danh là “bản sao Hari Won” cũng nhanh chóng ghi danh ngay trong ngày đầu “Khởi đầu ước mơ” tuyển sinh. Trần Hòa tâm sự, trước đây mình từng dự thi rất nhiều chương trình ca hát nhưng vẫn chưa có thành tựu gì nổi bật để khán giả có thể biết đến mình nhiều hơn.

Đến với “Khởi đầu ước mơ – Dream High”, cô bé có thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn muốn khẳng định mình bằng tên tuổi của chính mình chứ không phải một ai khác. Cô cũng cho biết thêm, lý do đến với cuộc thi này là vì nó có điểm đặc biệt nổi trội, khi mình được quyền lựa chọn Nhà sản xuất. Đây là điều mà Hoà đang thiếu bấy lâu nay.

Ngoài ra, buổi sơ tuyển “Khởi đầu ước mơ – Dream High” còn là một cuộc hội ngộ của những gương mặt quen thuộc là nghệ sĩ hoặc từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế khác như: Đức Thuận, Hoàng Oanh, Diễm Hương, Huỳnh Tú, nhóm The Passion, VJ Kaylee… bên cạnh hàng loạt giọng ca mới đầy ấn tượng, sẽ sớm được ban tổ chức hé lộ thời gian tới.

Sau 2 ngày sơ tuyển tại TP Hồ Chí Minh, BTC “Khởi đầu ước mơ – Dream High” sẽ chọn 200 thí sinh vào vòng trong và tiếp tục tổ chức sơ tuyển ở khu vực phía Bắc tại Hà Nội vào ngày 21/10.

Vòng Bán kết với sự tham dự của Top 12 mỗi đội sẽ phát sóng ngày 3/11.

Sau Vòng Bán kết, mỗi Nhà sản xuất sẽ còn lại 4 thí sinh cho đội mình để bước vào Vòng Chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 vào thứ Năm hàng tuần lúc 21h, từ 10/11-29/12. Mỗi tuần thi sẽ mang chủ đề khác nhau để thí sinh có cơ hội thể hiện sở trường cũng như cuộc thi tìm ra được giọng hát đa năng.

Một số hình ảnh các thí sinh trong buổi đầu thử giọng "Khởi đầu ước mơ":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn bạn trẻ nô nức đi thử giọng “Khởi đầu ước mơ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.