Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thần đồng Tin Tin đăng quang Người hùng tí hon 2016

Theo Phương Giang/Zing| 23/10/2016 09:20

Trong đêm chung kết, cậu bé 5 tuổi tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý với phần hóa thân thành tộc trưởng của một bộ lạc.


Tin Tin gây sốt với tiết mục thổ dân độc đáo


Sau 3 tháng tranh tài quyết liệt, tối 22/10, chương trình Người hùng tí hon mùa 2 đã xác định được ngôi quán quân thuộc về Biệt đội Gấu trúc của đội trưởng Tuấn Kiệt.

Trong đêm chung kết, các học trò của cây hài trẻ gồm giọng ca 11 tuổi Kim Chi, đôi vũ công nhí Thanh Ngân – Minh Quân và đặc biệt là “thần đồng diễn xuất” Tin Tin đã đánh bại các thành viên của Biệt đội Hồng hạc do Thảo – Đình Lộc làm trưởng nhóm.

Trong các học trò của Tuấn Kiệt, cậu bé 5 tuổi Tin Tin tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý. Không phụ sự chờ đợi của ban giám khảo và khán giả, cậu nhóc mang đến màn trình diễn khiến sân khấu bùng nổ.


Vừa xuất hiện trên sân khấu, Tin Tin đã khiến sân khấu nổ tung. Ảnh: ĐQ.


Trong phần thi của mình, Tin Tin hóa thân thành tộc trưởng bộ tộc da đỏ. Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu với trang phục “thiếu vải” của thổ dân, em khiến giám khảo và khán giả phải bật cười ngất ngưởng.

Xuyên suốt tiểu phẩm, “tộc trưởng” Tin Tin phải liên tục nhảy múa, ca hát để cầu mưa. Hết hát tiếng Việt sang tiếng Hàn, cậu bé 5 tuổi lại vô tư nhảy điệu sexy, lắc hông điêu luyện.

Những biểu hiện hài hước, đáng yêu của Tin Tin cũng là điểm nhấn đặc biệt cho tiết mục này. Ngoài ra, em còn có màn “đấu khẩu” với bạn diễn là một chú két.


Tin Tin liên tục ca hát, nhảy múa trong phần thi của mình. Ảnh: ĐQ.


Với tiết mục này, Tin Tin được đánh giá cao vì chứng tỏ được sự thông minh, sáng tạo và luôn biết cách làm mới bản thân.

Giám khảo Cẩm Ly chia sẻ em đã toả sáng bởi khả năng làm chủ sân khấu tốt. Dù tiết mục dài với nhiều mảng miếng nhưng em không bị hụt hơi bất cứ giây phút nào. Với những lời khen này, Tin Tin nhận được điểm 10 tròn trịa.

Hai tiết mục còn lại của đội Gấu Trúc gồm phần thi hát Khúc hát sông quê của cô bé 11 tuổi Kim Chi, hoà giọng cùng ca sĩ Hà Vân, còn cặp đôi Thanh Ngân – Minh Quân mang đến bài nhảy lấy ý tưởng từ câu chuyện nữ thần rắn.

Về đội Hồng Hạc, “đối thủ” của Tin Tin ở bảng Tài năng đặc biệt là “ca nương 6 tuổi” Tú Thanh.

Trong đêm nay, em không diễn kịch hay nhảy múa như trước mà ngồi một chỗ tập trung thể hiện tiết mục ca trù Nước chảy đôi đòng.


Tú Thanh mang đến tiết mục ca trù Nước chảy đôi đòng. Ảnh: ĐQ.


Đại Nghĩa nhận xét em làm tròn tiết mục, nhưng sự đột phá vẫn chưa có. Đồng quan điểm, hai giám khảo còn lại là Cẩm Ly – John Huy Trần cũng chia sẻ sự chưa thỏa mãn với tiết mục của Tú Thanh.

Trước đó, Lam Giang kết hợp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liên khúc Tự nguyện – Hãy đàn lên, còn cặp đội nhảy múa Quang Trung – Minh Ngọc mang đến bài nhảy dàn dựng theo bộ phim Avatar.

Cuối cùng, sau khi tổng hợp số điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả, biệt đội Gấu trúc được 53% bình chọn và trở thành Quán quân của Người hùng tí hon 2016, nhận giải thưởng 300 triệu đồng.

Biệt đội Gấu Trúc đăng quang thuyết phục. Ảnh: ĐQ.


Sắp tới, thầy trò Tuấn Kiệt – Tin Tin cũng sẽ có đêm diễn mang tên Người hùng tí hon diễn ra vào 20h ngày 28/10 để tri ân khán giả.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thần đồng Tin Tin đăng quang Người hùng tí hon 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.