Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Ngọc sốt sắng tập luyện cho các thí sinh trước giờ G

Tuệ Diễm| 26/10/2016 14:21

(HNMO) - Để chuẩn bị cho đêm chung cuộc và trao giải cuộc thi Tiếng hát mãi xanh vào tối 27-10, danh ca Tuấn Ngọc đã đích thân hướng dẫn tập luyện cho tốp 4 thí sinh trước thềm chung kết.


Danh ca Tuấn Ngọc tập luyện cho thí sinh trước thềm chung kết cuộc thi Tiếng hát mãi xanh


Mặc dù bận rộn với nhiều chương trình âm nhạc, nhưng danh ca Tuấn Ngọc vẫn dành thời gian để tập luyện cho thí sinh cuộc thi Tiếng hát mãi xanh bước vào đêm chung cuộc và trao giải vào tối ngày 27-10.

Tại buổi tập luyện này Bốn gương mặt vào đêm chung cuộc gồm thí sinh Đinh Việt Hùng (65 tuổi – TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Thị Hồng Vân (52 tuổi – Huế), Nguyễn Thị Kim Lan (56 tuổi – TP Hồ Chí Minh) và Dương Công Danh (53 tuổi – TP Hồ Chí Minh) đã được danh ca Tuấn Ngọc ân cần hướng dẫn về câu chữ, cách xử lý bài hát. Ca sĩ Tuấn Ngọc trực tiếp đệm đàn cho thí sinh của mình tập luyện.

Vốn khó tính và chỉn chu trong mọi việc nên nam danh ca vừa đàn, vừa lắng nghe và luôn luôn góp ý giọng hát cho từng thí sinh dự thi. Anh còn tư vấn cho các thí sinh cách chọn bàn hát, để những giọng ca nắm bắt được tinh thần bài hát, thể hiện được sức giọng khỏe, tự tin.

Sau những góp ý về cách lấy hơi, nhả chữ hay luyến láy..., anh luôn hỏi lại các thí sinh có quá sức và “theo” nổi không. Chính sự nhiệt tình của vị giám khảo đã giúp 4 thí sinh là những chiến binh xuất sắc vững tinh thần để bước vào đêm chung kết đầy cam go và thử thách.

Bốn thí sinh: Đinh Việt Hùng, Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Kim Lan và Dương Công Danh, ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ được xác định trong liveshow 6 – Đêm Chung cuộc và Trao giải của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh. Chương trình sẽ lên sóng trực tiếp lúc 21g00 thứ Năm, ngày 27-10-2016 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Ngọc sốt sắng tập luyện cho các thí sinh trước giờ G

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.