Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 11 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” gây ấn tượng trong liveshow mở màn

T.Miinh| 12/11/2016 16:06

(HNMO)- Liveshow đầu tiên của cuộc thi ca hát “Khởi đầu ước mơ – Dream High” do công ty truyền thông MOV phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM tổ chức đã chính thức được lên sóng truyền hình trên kênh HTV7.

Trong đêm thi mở màn của vòng chung kết, top 11 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Lục Quang Huy, Phương Minh, Hồng Châu, nhóm Flashine - Đội Đỗ Hiếu; 1Dee & Rapper F, Trí Nhân, Minh Tâm - Đội Hoàng Touliver và Anh Duy, Huyền Sambi, Trần Hòa, Thủy Nguyên - Đội Khắc Hưng & Trung Quân đã tự tin thể hiện những phần thi được chuẩn bị đầy công phu, ấn tượng.

Thí sinh Đào Thanh Huyền



Ngoài sự xuất hiện của 11 cá tính âm nhạc và 3 đội trưởng tài năng, hàng ghế nóng của liveshow 1 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” còn gây chú ý bởi sự có mặt của 2 giám khảo đồng hành xuyên suốt là: nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, ca sĩ Thu Minh và giám khảo, khách mời đặc biệt là: nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc Park Jeong Wook.

Sau 11 phần dự thi, hội đồng giám khảo khách mời là các nhà báo, blogger nổi tiếng đã cùng bình chọn ra thí sinh nhận giải thưởng tuần. Cuối cùng, thí sinh Thủy Nguyên của đội trưởng Khắc Hưng & Trung Quân đã vinh dự nhận được số phiếu bình chọn cao nhất sau phần thể hiện thành công ca khúc “Gửi người yêu cũ”.

Với chiến thắng thuyết phục của Thủy Nguyên, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn chia sẻ thêm tại hậu trường: “Đã lâu tôi chưa chứng kiến một phần thi nào thuyết phục như vậy. Thuỷ Nguyên thực sự đã dốc hết mọi thứ của mình cho phần trình diễn đong đầy cảm xúc và trọn vẹn. Và tất nhiên là một bản phối rất hiệu quả của Khắc Hưng nữa. Tôi vui mà cũng lo đấy.Vui vì Thuỷ Nguyên đã có một khởi đầu đáng mơ ước tại "Khởi đầu ước mơ- Dream High" nhưng lo cho Nguyên là làm thế nào để vượt qua ngọn núi đó, trong khi cuộc thi mới chỉ bắt đầu. Cái này càng gây tò mò cho tôi về khả năng biến hoá của đội trưởng Khắc Hưng & Trung Quân”.

Song song với phần dự thi của top 11, ở cuối chương trình, giám khảo Thu Minh cùng 3 đội trưởng: Hoàng Touliver, Đỗ Hiếu và Trung Quân đã gửi tặng khán giả 1 tiết mục đầy đặc sắc và thú vị.

Ca sĩ Thu Minh và màn trình diễn nóng bỏng



Nếu như đầu chương trình, ca sĩ Thu Minh tạo sự mới mẻ khi xuất hiện ở ghế “nóng” với mái tóc ngắn cá tính thì khi trở lại với vai trò ca sĩ, cô lại khiến cho khán giả hâm mộ phải hò hét không ngừng khi bất ngờ song ca ngẫu hứng cùng Trung Quân, Khắc Hưng bản hit “Sau tất cả”.

Không chịu đứng yên 1 vị trí để khoe giọng hát tình cảm nhưng cũng đầy nội lực, sau khi cover “Sau tất cả”, Thu Minh vô tư thay trang phục ngay trên sân khấu và lắc lư theo giai điệu “Vũ điệu cồng chiêng” mang dấu ấn của producer Hoàng Touliver.

Khi trở lại với hình ảnh của 1 ca sĩ nóng bỏng, quyến rũ, Thu Minh và nhạc sĩ Đỗ Hiếu khuấy động thêm không khí với phần song ca bản remix ca khúc “Destiny”.

Ngoài ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Huy Tuấn và nhà sản xuất âm nhạc Park Jeong Wook, liveshow 1 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” còn nhận được sự ủng hộ của: ca sĩ Trọng Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Justatee, Hòa Minzy, Rocker Nguyễn... ở hàng ghế khán giả.

Một số hình ảnh các thí sinh trong show mở màn “Khởi đầu ước mơ – Dream High”:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 11 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” gây ấn tượng trong liveshow mở màn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.