Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chàng trai hát giống Khánh Ly làm Trấn Thành bật khóc

Theo Mai Nhật/VnExpress| 20/11/2016 11:40

Diễn viên nhận xét phải rất yêu quý nữ danh ca, nam thí sinh mới hát luyến láy, biểu cảm y hệt bà ở cuộc thi lên sóng tối 19/11.


Trong tập ba gameshow "Giọng ải giọng ai", chàng trai Nguyễn Duy Thuận khiến khán giả, giám khảo ngỡ ngàng vì sở hữu giọng hát liêu trai, mộc mạc của Khánh Ly.


Vừa cất giọng, nam thí sinh khiến mọi người phải ồ lên vì thích thú. MC - diễn viên Trấn Thành liên tục lau nước mắt khi theo dõi phần thi của Duy Thuận. Sau khi tiết mục kết thúc, anh cho biết không phải mình giả tạo vì khóc khi nghe thí sinh hát, mà chỉ là anh dễ rung cảm với những điều đẹp đẽ.

Trấn Thành phân tích, từng biểu cảm khi chàng trai đưa đầu, cầm micro, ngân nga chứng tỏ thí sinh đã quan sát rất kỹ Khánh Ly và có vẻ là một người rất yêu giọng ca Diễm xưa. "Phải mê người đó lắm, bạn mới tưởng mình là người ấy và hát được như vậy", Trấn Thành nhận định.

MC Ốc Thanh Vân ôm mặt sửng sốt vì khả năng giả giọng của chàng trai, còn diễn viên Thu Trang liên tục vỗ tay cho màn trình diễn giàu cảm xúc.


Thí sinh Duy Thuận.


Duy Thuận chia sẻ, dù hát giống Khánh Ly, giọng ca anh ngưỡng mộ và nghe nhiều nhất là Thái Thanh. Ban đầu, thí sinh này có khả năng hát từ quãng giọng của nữ trầm đến nữ cao. Tuy nhiên, khi hát trong các chương trình từ thiện, anh được một số người khuyên là không nên hát ở quãng cao vì khó tạo cảm xúc. Duy Thuận chọn cách hát thấp hơn và được khen là hát giống Khánh Ly. Chàng trai cũng thể hiện khả năng hát giọng cao khi được các nghệ sĩ như Trường Giang, Quốc Thiên Idol yêu cầu.

Trước đó, Duy Thuận là một trong những thí sinh được các nghệ sĩ dự đoán là người hát tệ. Trên sân khấu, anh thể hiện Lệ đá (Trần Thịnh sáng tác) - bài hát từng được Khánh Ly trình bày thành công.

Tập ba quy tụ hai người chơi là Quốc Thiên và Bích Phương lần lượt ở hai đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Trấn Thành - Thu Trang. Ở vòng chung kết, lần đầu tiên cả hai đội đều đoán trúng người hát hay và chia nhau giải thưởng mỗi đội 25 triệu đồng.

Tập bốn sẽ phát sóng ngày 26/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai hát giống Khánh Ly làm Trấn Thành bật khóc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.