Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều tài năng sẽ xuất hiện ở cuộc thi “Đường đến danh ca vọng cổ”

Tuệ Diễm| 30/11/2016 20:20

(HNMO) - Cuộc thi truyền hình thực tế “Đường đến danh ca vọng cổ” đang được công chúng quan tâm bởi loạt thí sinh sở hữu giọng ca xuất sắc.

Ba giám khảo Thoại Mỹ, Kim Tự Long, Ngọc Huyền sẽ phải đấu trí để
giành thí sinh tốt về đội của mình.


Xuất hiện ở tập 3 cuộc thi truyền hình thực tế “Đường đến danh ca vọng cổ” là thí sinh Thanh Tâm với ngoại hình sáng sân khấu sẽ trình diễn tiết mục Gái xuân. Chị đang công tác tại đoàn cải lương Đồng Nai và cũng theo học khóa 5 tại nhà hát cải lương Trần Hữu Trang. Trước đây, chị đã từng tham gia một số cuộc thi và đoạt được những giải thưởng nhất định như: Huy chương Vàng cuộc thi Tiếng hát truyền hình tỉnh Long An, huy chương Bạc cuộc thi Cải lương chuyên nghiệp toàn quốc, giải Tư cuộc thi Chuông vàng vọng cổ.

Thí sinh Trần Thị Ni người Cà Mau sẽ thể hiện tiết mục Mình ơi. Cô gái sinh năm 1990 đang công tác tại đoàn cải lương Hương Tràm. Chị đã từng đoạt giải Ba của cuộc thi Hương tràm Cà Mau và giải Ba Tiếng hát phát thanh truyền hình Cà Mau.

Trong tập này, thí sinh Trung Đẳng sẽ thể hiện mùi mẫn tiết mục Về đâu mái tóc người thương. Anh đã từng đoạt giải huy chương Đồng của cuộc thi Bông lúa vàng, giải Nhì cuộc thi Giọng ca cải lương hàng tuần, huy chương Bạc giải Út Trà Ôn và năm 2010 anh trở thành Quán quân của chương trình Chuông vàng vọng cổ. Cách đây 5 tháng, anh được làm diễn viên chính thức của Đoàn Cải lương Trần Hữu Trang.

Bên cạnh những thí sinh từng có thành tích cao tại các cuộc thi hát, tập 3 còn xuất hiện những giọng ca đam mê cải lương nhưng chưa một lần được đào tạo chính quy. Đó là thí sinh Phương Cẩm Ngọc với tiết mục tân cổ Lòng Mẹ. Cẩm Ngọc chia sẻ từ năm 8 tuổi chị đã thích giọng ca của nghệ sĩ Phượng Hằng và Châu Thanh. Để tập hát theo, chị đã bật băng lên tự nghe rồi tự học chứ không qua trường lớp đào tạo nào. Đây là lần đầu tiên chị tham gia một chương trình lớn về ca vọng cổ như Đường đến danh ca vọng cổ.

Anh chàng Trần Minh Dương làm công việc hát rong đường phố bán kẹo kéo ở Tiền Giang sẽ thể hiện tiết mục Nhớ biển Nha Trang. Minh Dương bật mí từ năm 7, 8 tuổi anh đã thần tượng hai HLV Ngọc Huyền và Kim Tử Long. Thí sinh Anh Tuấn người Hà Nội nhưng lại ca vọng rất chín chữ qua tiết mục Đêm Lam Sơn. Anh sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi đến từ miền Bắc nhưng lại ca cải lương rất ngọt.

Vào lúc 21g00 thứ Bảy, ngày 3-12-2016, tập 3 chương trình Đường đến danh ca vọng cổ sẽ chính thức lên sóng trên kênh HTVC Thuần Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tài năng sẽ xuất hiện ở cuộc thi “Đường đến danh ca vọng cổ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.