Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Khởi đầu ước mơ": Thanh Lam lần đầu ngồi “ghế nóng” cùng đàn em Thu Minh

T.Minh| 01/12/2016 10:34

(HNMO) - Liveshow 4 của cuộc thi ca hát “Khởi đầu ước mơ – Dream High” với chủ đề “Thang âm Việt” do công ty truyền thông MOV phối hợp với Đài truyền hình TP HCM tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay (1/12) và được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV7.

Diva Thanh Lam vẫn trẻ đẹp, ngọt ngào ở tuổi 47 (Ảnh: Đại Ngô)


Kết thúc liveshow 3 cuộc thi ca hát “Khởi đầu ước mơ – Dream High” với sự chia tay đầy tiếc nuối của Sùng Minh Tâm và Flashine, hiện tại, top 8 cá tính âm nhạc gồm: Lục Huy, Phương Minh – Đội Đỗ Hiếu; Anh Huy, Huyền Sambi, Trần Hòa, Thủy Nguyên – đội Khắc Hưng & Trung Quân; 1Dee & Rapper F, Trí Nhân – Đội Touliver đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi mang chủ đề “Thang âm Việt”.



Ở đêm thi sắp tới, các giọng ca sẽ tiếp tục chinh phục giám khảo và khán giả bằng những tiết mục đầu tư kĩ lưỡng. Liveshow 4 cũng sẽ là đêm thi đầy căng thẳng khi có đến 2 cá tính âm nhạc phải chia tay với chương trình nếu nhận được tổng điểm quy đổi từ giám khảo và bình chọn qua Zalo thấp nhất.

Bên cạnh 2 giám khảo xuyên suốt của chương trình là giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, đêm thi mang chủ đề “Thang âm Việt” còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời đặc biệt là Diva nhạc nhẹ Việt Nam Thanh Lam.



Với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc và từng “cầm cân nảy mực” ở nhiều cuộc  thi ca hát, lần này, Thanh Lam sẽ sát cánh cùng Thu Minh, Huy Tuấn để đưa ra những nhận định chính xác nhất sau mỗi tiết mục dự thi. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để top 8 cá tính âm nhạc của “Khởi đầu ước mơ – Dream High” có dịp tiếp xúc, lắng nghe đàn chị truyền dạy những kinh nghiệm quý báu.

Cuộc thi ca hát “Khởi đầu ước mơ – Dream High” là chương trình hiếm hoi mà Diva Thanh Lam ngồi chung “ghế nóng” với ca sĩ Thu Minh. Cuộc gặp gỡ đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và thú vị bởi những nhận xét, tranh cãi thẳng thắn.

Trước ngày diễn ra liveshow 4 cuộc thi, giám khảo khách mời Thanh Lam đã hé lộ bộ ảnh kỉ niệm không kém phần ấn tượng. Trong những khoảnh khắc mới nhất, giọng ca “Cho em một ngày” tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung ở tuổi 47. Hiện tại, thành công của sự nghiệp ca hát cùng nhan sắc mặn mà, không tuổi của Thanh Lam đang là niềm ước ao của không ít nghệ sĩ trong làng giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Khởi đầu ước mơ": Thanh Lam lần đầu ngồi “ghế nóng” cùng đàn em Thu Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.