Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô gái Sóc Trăng quát Trấn Thành để đoạt giải 100 triệu

Theo VnExpress| 01/12/2016 15:11

Thí sinh thắng gameshow


Tập 5 gameshow hài lên sóng tối 30/11. Thí sinh Phan Thị Hiên là người đầu tiên trong mùa giải thành công khi chọc Trấn Thành và Trường Giang cười suốt năm vòng.

* Video: Phan Thị Hiên quát vào mặt Trấn Thành


Ở vòng cuối, cô gái hóa thành bà lão, gọi hai nghệ sĩ là cu Đất, cu Đen. Khi thời gian 60 giây sắp hết, cô hét vào mặt Trấn Thành: "Cu Đất, sao không nói gì hết trơn vậy?", khiến nam giám khảo giật mình, bật cười. Thắng năm vòng thi, cô nhận thưởng 100 triệu đồng.

Trước đó, ở phần đầu, cô gái xinh đẹp này độc thoại, bày tỏ sự nhớ nhung Trường Giang. Cô ví diễn viên hài như "hồn ma vất vưởng" khiến Trường Giang và Trấn Thành bật cười. Sang tiết mục thứ hai, cô chê Trường Giang "làm người đã xấu, làm ma chắc còn xấu hơn". Ở phần thi sau đó, nữ thí sinh vào vai bạn gái Trấn Thành, chất vấn anh vì sao không công khai mối quan hệ với cô trước mặt mọi người như với Hari Won. Cô khiến Trấn Thành phì cười với câu thoại: "Nhìn mặt anh sáng sủa, chiều sủa, tối cũng sủa".

Thắng 20 triệu đồng, thí sinh quyết định thi tiếp. Cô diễn hoạt cảnh thăm bệnh tình của Trấn Thành trước khi cô đi Mỹ, và gửi tặng tiền anh "coi như là tiền điếu đi trước". Hai giám khảo khen thí sinh diễn có duyên và sở hữu chất giọng truyền cảm.


Cô gái Phan Thị Hiên hét vào mặt Trấn Thành trong vòng cuối.


Cô gái quê Sóc Trăng hiện làm nội trợ. Cô chia sẻ mình mê diễn xuất nhưng hay bị mọi người xung quanh nói là "xàm". Thí sinh phải lén đi thi vì chồng cô không thích vợ diễn hài. Trước Phan Thị Hiên, nhiều thí sinh từng thắng 100 triệu đồng trong các mùa trước như cô giáo Thúy An đến từ Vĩnh Long, Lê Thị Dần - thí sinh dân tộc Thái...

Trong tập 5, nhiều thí sinh không chọc được hai giám khảo cười. Thí sinh Minh Trường - đến từ Đồng Tháp - cùng bạn diễn thể hiện màn kịch không lời, chỉ tập trung hành động. Sau 60 giây, không giám khảo nào cười. Trường Giang chia sẻ anh không hiểu nội dung bài thi và chỉ chờ đến chuông reo hết giờ để hỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái Sóc Trăng quát Trấn Thành để đoạt giải 100 triệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.