Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Hưng,Trúc Nhân, Khắc Việt được đề cử giải Ca sĩ của năm

Tuệ Diễm| 06/12/2016 10:01

(HNMO)- Ban tổ chức giải Pops Awards 2016 vừa đưa ra danh sách top 3 của 7 đề cử giải thưởng tôn vinh các tác phẩm giải trí kỹ thuật số. Năm nay top 3 đề cử giải Ca sĩ của năm được hé lộ gồm ca sĩ Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Khắc Việt.

. Đây là giải thưởng dành cho ca sĩ sở hữu kênh âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng có mặt trong bảng đề cử Ca sĩ của năm


Chiều 5-12, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức giải thưởng tôn vinh các tác phẩm giải trí kỹ thuật số Pops Awards 2016 vừa tổ chức họp báo công bố top 3 các đề cử tranh giải trong năm 2016. Ban tổ chức cho biết năm nay Pops Awardssẽ bao gồm 10 giải thưởng cho tất cả nội dung như: Âm nhạc, Hài kịch, Chương trình thiếu nhi, giải thưởng dành cho nhóm sáng tạo trẻ, các đơn vị truyền thông, đài truyền hình.

Ca sĩ Thanh Hà , Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng tham gia họp báo Pops Awards 2016


Năm nay, giải Ca sĩ của năm – một giải thưởng tôn vinh ca sĩ sở hữu kênh âm nhạc có lượt xem nhiều nhất lọt vào top 3 bao gồm ca sĩ: Tuấn Hưng, Trúc Nhân và Khắc Việt. Top 3 MV của năm – giải thưởng tôn vinh MV ca nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm thuộc về tác phẩm Thật bất ngờ (Trúc Nhân), Trái tim em cũng biết đau (Bảo Anh), Bánh trôi nước (Hoàng Thùy Linh). Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng công bố MV Ca nhạc phim của năm - tôn vinh các MV ca nhạc trong phim có lượt xem nhiều nhất thuộc về các tác phẩm: Rượu cưới ngày xuân (Hồ Việt Trung), Yêu – (Khắc Việt), Giải cứu tiểu thư 3 (Hồ Việt Trung). Năm nay, hạng mục Ca sĩ nhí của năm được đề cử cho bé Bào Ngư, bé Phạm Hiếu Kiên, bé Bảo An. Đây là các bé đang sở hữu kênh có nhiều lượt xem nhất trong năm. Ngoài ra, Pops Awards 2016 còn trao giải cho các Kênh hài của năm, Kênh truyền hình của năm, Kênh giải trí của năm với mỗi thể loại 3 đề cử.

Đêm trao giải Pops Awards 2016 sẽ diễn ra vào 19h 30 ngày 14-12 tại Trung tâm hội nghị Gem, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 350 nghệ sĩ khách mời gồm nghệ sĩ, ca sĩ, nhà sáng tạo nội dung. Tham gia trình diễn trong đêm trao giải Pops Awards 2016 sẽ có mặt các nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Trúc Nhân, nhóm kịch Xpro. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng,Trúc Nhân, Khắc Việt được đề cử giải Ca sĩ của năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.