Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội trưởng Touliver, Đỗ Hiếu, Trung Quân ra sân khấu thị phạm cho Top 6 “Khởi đầu ước mơ"

T.Minh| 07/12/2016 19:14

(HNMO)- Kết thúc liveshow 4 với việc dừng bước đầy tiếc nuối của thí sinh Thủy Nguyên và Trí Nhân, trong suốt những ngày qua, top 6 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi mang chủ đề “Thử thách cùng ban nhạc”.


Với chủ đề hoàn toàn mới, các cá tính âm nhạc sẽ phải thể hiện khả năng hát live và biểu diễn cùng ban nhạc ngay trên sân khấu. Đây là đêm thi không hề đơn giản bởi đòi hỏi các cá tính âm nhạc phải chuyên nghiệp, tinh tế hơn sau khi bước qua 1 nửa chặng đường của vòng chung kết “Khởi đầu ước mơ – Dream High”.

1Dee & F (team Touliver)



Liveshow 5 của “Khởi đầu ước mơ – Dream High” sẽ tiếp tục là đêm thi đầy căng thẳng, kịch tính khi có tới 2 cá tính âm nhạc phải nói lời chia tay với chương trình nếu có tổng điểm quy đổi từ điểm của giám khảo và bình chọn qua Zalo thấp nhất.



Ngoài phần đánh giá của 2 giám khảo quen thuộc là giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, ca sĩ Thu Minh thì khách mời đặc biệt trong liveshow 5 sẽ là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên.

Team Trung Quân



Để các cá tính âm nhạc  thể hiện tốt nhất trong đêm thi sắp tới, ban tổ chức cuộc thi đã tạo điều kiện để top 6 tập rượt cùng ban nhạc, ê kíp ngay trên sân khấu chính của “Khởi đầu ước mơ – Dream High”. Dù khá bận rộn với lịch làm việc cá nhân và phải chuẩn bị bản phối cho từng tiết mục, song đội trưởng Touliver, Đỗ Hiếu và Trung Quân đều cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt và thị phạm cho các học trò.

Đội trưởng Touliver ra tận sân khấu hướng dẫn cho các thí sinh



Phải làm việc trong nhiều tiếng đồng hồ, nhưng Touliver, Đỗ Hiếu và Trung Quân vẫn rất hào hứng để chỉ dạy và chia sẻ kinh nghiệm với Top 6 cuộc thi. Trong tuần này, đội trưởng Trung Quân – Khắc Hưng có phần vất vả hơn khi phải chuẩn bị đến 3 tiết mục cho 3 cá tính âm nhạc nổi trội là: Trần Hòa, Anh Duy và Huyền Sambi (Đào Thanh Huyền). Tuy nhiên, cả Touliver và Đỗ Hiếu cũng áp lực không kém khi 1Dee & F (team Touliver), Phương Minh, Lục Huy (team Đỗ Hiếu) đã liên tục được giám khảo khen ngợi ở các tuần thi trước và được khán giả kì vọng sẽ bứt phá hơn nữa trong đêm thi sắp tới.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng ra sân khấu động viên tinh thần Top 6.



Để động viên tinh thần cho các đội trưởng và thí sinh, ngay trong buổi tập, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng đã có mặt và đưa ra góp ý cho từng tiết mục biểu diễn.

Liveshow 5 cuộc thi ca hát “Khởi đầu ước mơ – Dream High” chủ đề “Thử thách cùng ban nhạc” sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 08/12. Chương trình do công ty truyền thông MOV phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM tổ chức, Mobiistar tài trợ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội trưởng Touliver, Đỗ Hiếu, Trung Quân ra sân khấu thị phạm cho Top 6 “Khởi đầu ước mơ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.