Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Giang phấn khích vì chàng trai hát hay như Đan Trường

Theo Mai Nhật/VnExpress| 25/12/2016 11:04

Tiết mục


Tập 8 gameshow Giọng ải giọng ai lên sóng tối 24/12. Ở vòng đầu, các nghệ sĩ như Trường Giang, Thu Trang, Trấn Thành... thi tài dự đoán người hát tệ. Chàng trai Nguyễn Minh Hoàng được chọn và phải trình diễn một tiết mục.

* Video: Chàng trai hát giống Đan Trường


Trên sân khấu, chàng trai thể hiện ca khúc Đi về nơi xa (Lê Quang sáng tác). Anh gây ấn tượng với chất giọng ấm áp, cách nhấn nhá câu chữ nhẹ nhàng. Vừa cất giọng, thí sinh này khiến các nghệ sĩ ồ lên tiếc nuối vì đã đoán sai. Hương Tràm tỏ ra bất ngờ khi chàng trai hát và diễn giống hệt Đan Trường. Trấn Thành thích thú nhẩm theo lời bài hát.

Trường Giang liên tục sửng sốt trước màn trình diễn của thí sinh. Anh tấm tắc: "Đến giọng nói cũng giống". Sau tiết mục, cây hài xứ Quảng chạy lên sân khấu, yêu cầu thí sinh thể hiện Tình khúc vàng - một bài hit khác của Đan Trường. Anh tiếp tục ngạc nhiên vì khả năng hát giống ca sĩ gốc của nam thí sinh.


Chàng trai Minh Hoàng được các nghệ sĩ đánh giá có giọng hát giống Đan Trường.


Minh Hoàng hiện là quản lý nhà hàng. Yêu thích Đan Trường, anh chia sẻ mình từng để tóc hai mái giống nam ca sĩ.

Trong vòng cuối, ca sĩ Cao Thái Sơn của đội Trấn Thành hát cùng một thí sinh họ dự đoán là người hát hay. Tuy nhiên, cô gái này khiến các nghệ sĩ thất vọng vì không thuộc lời, hát lạc điệu, lệch tông. Ở đội Trường Giang, ca sĩ Hương Tràm cũng bối rối vì song ca cùng một chàng trai có giọng hát tệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang phấn khích vì chàng trai hát hay như Đan Trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.