Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Đếm ngược 2017" – Đại tiệc âm nhạc dành cho khán giả

T. Minh| 26/12/2016 17:06

(HNMO) - Nhiều nghệ sĩ hàng đầu tham gia, những nhân vật nổi bật nhất năm 2016, sân khấu hoành tráng trang trí rực rỡ, ... là những điểm thu hút của chương trình “Đếm ngược - Chào năm mới 2017”.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ tham gia chương trình "Đếm ngược - Chào năm mới 2017".


Lễ hội “Đếm ngược - Chào năm mới 2017” thu hút nhiều ca sĩ nổi tiếng như: diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Phương Uyên, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu Idol, Suboi, Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm, Yến Lê, Janice Phương, Jayden, nhóm Oplus... “Đếm ngược 2017” hứa hẹn sẽ là một đại tiệc âm nhạc không thể bỏ qua.

Lần đầu tiên cầu truyền hình trực tiếp kết nối các châu lục được thực hiện. Trường quay chính được đặt tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, hướng mặt ra Hồ Hoàn Kiếm, trong bầu không khí chào đón năm mới của người dân Thủ đô và cả nước. Đây cũng là “lần đầu tiên” biểu tượng "Đếm ngược" được dựng lên trên màn hình LED tại khu vực Đền bà Kiệu. Một khoảnh khắc ấn tượng và vô cùng đáng nhớ đánh dấu bước chuyển sang năm 2017.

Chương trình "Đếm ngược 2016".


Cũng lần đầu tiên, trên sân khấu của “Đếm ngược 2017”, khán giả sẽ có những trải nghiệm độc đáo khi được đón tuyết rơi ngay tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, “chuyến tàu” Đếm ngược 2017 sẽ đưa khán giả vượt không gian đến với không khí chào năm mới tại Hàn Quốc, Anh, Mỹ, thậm chí là những vùng đất xa xôi tại Châu Phi như Tanzania, hay Peru ở Châu Mỹ thông qua cầu truyền hình trực tiếp.

Với chủ đề “Tự hào Việt Nam – Kết nối toàn cầu”, chương trình còn thu hút sự tham gia của những nghệ sĩ Việt Nam thành công trên đấu trường âm nhạc quốc tế, điển hình như Ninh Đức Hoàng Long – Quán quân Opera quốc tế lần thứ 9 tại Hungary. Hoàng Long sẽ trở về nước tham gia chương trình và thể hiện một ca khúc về Hà Nội theo phong cách Opera hiện đại. Bên cạnh đó, chàng trai 25 tuổi còn có một màn hết hợp cực kỳ đặc biệt cùng rapper Suboi – cô gái từng gây ấn tượng khi hát Rap Việt trước tổng thống Mỹ - Barack Obama. Sự kết hợp giữa âm nhạc cổ điển và những trào lưu hiện đại sẽ là một điểm nhấn thú vị trong chương trình.

Không chỉ dừng lại ở đó, dàn hợp xướng “Lý mười thương” được thể hiện bởi 20 vị khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, hay những điệu múa đón năm mới theo phong cách truyền thống của người dân ở nhiều quốc gia sẽ mang đến cho khán giả một đêm Giao thừa bùng nổ cảm xúc.

Đây là một món quà thú vị mà các nghệ sĩ và những người làm chương trình muốn dành tặng cho khán giả trong thời khắc chuyển giao, thay cho những lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đếm ngược 2017" – Đại tiệc âm nhạc dành cho khán giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.