Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đuổi hình bắt chữ 2017 sản xuất song song với phiên bản ở Mỹ

Hoàng Lân| 02/01/2017 17:04

(HNMO) – Số đầu tiên của chương trình “Đuổi hình bắt chữ 2017” phiên bản mới lên sóng vào đúng ngày cuối cùng của năm 2016 (31/12/2017) và đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt về fomat, những cố gắng của những người thực hiện chương trình trong việc giữ khán giả.

Phiên bản mới của Đuổi hình bắt chữ 2017 với các khách mời là siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên hài Đỗ Duy Nam và ca sĩ trẻ The Voice Quốc Huy.


Đã hơn 10 năm trên sóng Truyền hình Hà Nội, nhưng “Đuổi hình bắt chữ” vẫn dành được nhiều tình cảm của khán giả Việt. Năm 2017, những người thực hiện chương trình quyết định thay đổi fomat với hy vọng, chương trình sẽ mang lại những dư vị hấp dẫn hơn cho khán giả.

Đây là lần đầu tiên chương trình “Đuổi hình bắt chữ” tại Việt Nam được sản xuất song song với phiên bản Đuổi hình bắt chữ tại Mỹ. Trong phiên bản mới này, số lượng người chơi là 3 người thay vì 2 người chơi như trong phiên bản cũ. Qua vòng loại với 3 câu hỏi cho mỗi người, ai trả lời đủ 3 câu sẽ dành quyền vào chơi tiếp các vòng sau, người trả lời ít câu nhất sẽ bị loại. Điểm thú vị là người bị loại vẫn có thể tham gia chơi ở các trò chơi sau, nhưng không được quá 2 game.

Ở các vòng tiếp theo còn lại 2 người chơi, cùng xem hình vẽ để đoán nội dung. Sau 2 vòng thi, người nào có kết quả cao nhất sẽ vào vòng siêu tốc. 15 câu hỏi được xếp theo hình tháp là chướng ngại vật mà người chơi phải vượt qua để chinh phục đỉnh cao. Trong số này có 1 câu hỏi may mắn, nếu người chơi trả lời đúng câu hỏi này sẽ được một phần quà có giá trị từ Ban tổ chức.

Điểm đổi mới dễ nhận biết nhất ở chương trình “Đuổi hình bắt chữ” phiên bản mới này là phần sân khấu được đầu tư mới hoàn toàn, trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những hình vẽ được thiết kế theo chuẩn Full HD vừa ấn tượng, hài hước, dí dỏm, mang tính giải trí cao nhưng cũng lại mang tính giáo dục với cộng đồng.

Các phần thi trong phiên bản mới tiếp tục chuyển tải những thành ngữ, tục ngữ, ca dao của Việt Nam, những câu truyện ngụ ngôn, bài hát, những tác phẩm văn học… đầy ý nghĩa và sinh động, đem lại nhiều bất ngờ cho người chơi và khán giả.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Đuổi hình bắt chữ” phiên bản mới nghệ sĩ hài nổi tiếng - NSƯT Xuân Bắc trong vai trò MC của chương trình. Chương trình được phát sóng thường xuyên vào 19h50’ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh 1 Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đuổi hình bắt chữ 2017 sản xuất song song với phiên bản ở Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.