Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lê Thiện Hiếu hứa hẹn tiếp tục gây “sốt” trong “Sing My Song”

Hoàng Lân| 08/01/2017 08:48

(HNMO) - Sau đội Đức Trí và Nguyễn Hải Phong, tối nay (8-1), vòng Tranh đấu và Sáng tác của “Bài hát hay nhất – Sing my song” sẽ là cuộc chiến của 7 thí sinh trong đội Lê Minh Sơn.

Lê Thiện Hiếu từng gây "sốt" với ca khúc "Ông bà anh"


Đây là đội “đáng gờm” khi quy tụ những thí sinh tài năng nhất mùa giải đầu tiên. Mỗi thí sinh đều có một màu sắc âm nhạc riêng biệt và đều “gây sốt” trong vòng Ghi âm. Trong đó Lê Thiện Hiếu và Bùi Caroon là hai nhân tố đang được trông ngóng nhiều nhất. Nếu Thiện Hiếu trở thành hiện tượng với ca khúc “Ông bà anh” thì Bùi Caroon gây dấu ấn mạnh mẽ với câu chuyện về người mù.

Bước đến vòng Sáng tác và Tranh đấu, Lê Thiện Hiếu sẽ mang đến một bất ngờ mới mẻ cho khán giả. Ca khúc này được nhận xét là vượt xa “Ông bà anh” khiến HLV Đức Trí phải “á khẩu” khi nghe Lê Thiện Hiếu hát.

Với Bùi Caroon, anh đã được biết đến với cá tính âm nhạc khác biệt. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, Bùi Caroon mang đến một sáng tác dựa trên hình ảnh của loài mèo. Đặc biệt, trong ca khúc còn có tiếng mèo kêu khiến người nghe phải “nổi da gà”. Tuy nhiên, nội dung ý nghĩa của ca khúc mới chính là điểm nhấn khiến ca khúc của học trò Lê Minh Sơn chinh phục hoàn toàn được người nghe. Đây sẽ là một ca khúc nằm trong danh sách “gây sốt” tiếp theo tại Sing My Song bởi độ “độc – lạ”.

5 ca khúc còn lại cũng mang đến nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau đúng phong cách của đội Lê Minh Sơn. Tập 8 với sự tranh tài của 7 thí sinh trong đội Lê Minh Sơn sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 8-1 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Thiện Hiếu hứa hẹn tiếp tục gây “sốt” trong “Sing My Song”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.