Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Táo quân 2017” chính thức lộ diện

T. Minh| 17/01/2017 11:08

(HNMO)- Hôm nay (17/1), chương trình Táo quân 2017 – chương trình đặc biệt của VTV sẽ có buổi ghi hình chính thức tại trường quay của VTV. Tối 16/1, Táo quân 2017 đã có buổi tổng duyệt sau gần 5 tháng chuẩn bị và hơn 2 tuần lễ tập luyện ráo riết. Trong buổi tổng duyệt này, các nhân vật của Táo quân 2017 đã xuất hiện công khai lần đầu tiên với trọn vẹn phần tạo hình của họ trong năm nay.


Khán giả sẽ bất ngờ và thú vị với tạo hình của cô Đẩu ( Công Lý) năm nay khá “men” nhưng vẫn lộ bản chất “bánh bèo. Cùng với Nam Tào (Xuân Bắc), họ tạo thành một cặp đôi ăn ý trong việc giúp Ngọc Hoàng điều khiển buổi chầu cuối năm…

Cũng như mọi năm, Táo quân 2017 đề cập tới những vấn đề nổi cộm trong năm qua ở các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục, môi trường… Và đúng theo phong cách của Táo quân trong 13 năm trước đó, chương trình trong năm thứ 14 không ngại đề cập thẳng thắn tới những vấn đề gây bức xúc trong xã hội nhưng theo một cách nhẹ nhàng, mềm mại và thâm thúy.

Với một kịch bản chỉn chu, cách thể hiện cuốn hút, Táo quân 2017 hứa hẹn sẽ mang đến không chỉ tiếng cười mà còn rất nhiều điều đáng suy ngẫm cho người xem trong những khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Táo quân 2017” chính thức lộ diện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.