Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh mang “Xuân yêu thương” đến viện Nhi Trung ương

Hoàng Lân| 24/01/2017 10:54

(HNMO) – Nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện kể từ sau khi đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016”, người đẹp Nguyễn Thị Oanh vừa có chuyến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Nhi Trung ương nhân dịp Tết Đinh Dậu sắp tới.

Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh trong chuyến từ thiện cận Tết Đinh Dậu


Đúng như tên gọi của chuyến đi là “Xuân yêu thương”, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ cô mong muốn có thể phần nào sẻ chia tình yêu thương và mang đến niềm vui, sự ấm áp trong dịp Tết đến Xuân về cho 31 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phải ở lại khoa Thận và lọc máu để điều trị nên không có điều kiện về nhà đón Tết.

Tại đây qua thăm hỏi, Nguyễn Thị Oanh và đại diện đơn vị cùng đi được biết, 31 trẻ em phải ở lại đón Tết tại khoa Thận và lọc máu, Bệnh viện Nhi Trung ương đều là những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Hưng Yên, Nghệ An, Yên Bái, Lạng Sơn… Bệnh nhi nhỏ nhất mới 3 tháng tuổi và lớn nhất là 16 tuổi, đặc biệt có bé gần như quanh năm suốt tháng gắn liền với viện nhi Trung ương, đón nhiều cái Tết ngay trên giường bệnh của mình.

Nữ hoàng Đá quý Việt Nam thực hiện dự án từ thiện "Xuân yêu thương" tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Nguyễn Thị Oanh cho biết, mỗi chuyến từ thiện cô được học thêm nhiều điều về cuộc sống, về tình thương yêu, chia sẻ.


Chương trình “Xuân yêu thương” tại bệnh viện Nhi Trung ương cũng chính là hoạt động thiện nguyện thứ ba của Nguyễn Thị Oanh trong vòng một tháng kể từ khi đăng quang “Nữ hoàng đá quý Việt Nam” vào giữa tháng 12/2016. Trước đó, cô đã có chuyến “Về nguồn” tri ân cố xạ thủ Trần Oanh và chuyến từ thiện về với đồng bào lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh mang “Xuân yêu thương” đến viện Nhi Trung ương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.