Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thần tượng âm nhạc nhí mùa thứ 2 khởi động

Hoàng Lân| 20/02/2017 11:48

(HNMO) - Sau mùa thi đầu tiên với sự lên ngôi của quán quân Hồ Văn Cường, chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí” mùa hai chính thức khởi động.

Cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí mùa 2 khởi động. (Ảnh: Buổi khởi động cuộc thi có sự tham gia của Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường và nhiều em nhỏ)


Năm nay, "Thần tượng âm nhạc nhí" tiếp tục dành cho trẻ em có độ tuổi từ 5 đến 13 tuổi, là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài, đồng thời không giới hạn quốc tịch với các thí sinh có bố hoặc mẹ là người Việt Nam.

Chương trình nhận hồ sơ đăng ký tại website chính thức: www.thantuongamnhacnhi.vtv.vn. Vòng sơ tuyển của cuộc thi diễn ra tại ba thành phố: Đà Nẵng (ngày 12-3), Hà Nội (ngày 18 và 19-3) và TP HCM (ngày 25 và 26-3).

Trước đó, Ban tổ chức đã tổ chức buổi khởi động với sự tham gia của nhiều em nhỏ. Đây là cơ hội để các thí sinh nhí tiềm năng được thử giọng trực tiếp trước máy quay và khán giả để có cơ hội nhận được “chiếc vé xanh” vào thẳng mà không cần phải qua vòng thử giọng. Những video trình diễn của các bé trong sự kiện được Giám đốc âm nhạc Hoài An xem và lựa chọn.

Tập đầu tiên của “Thần thượng âm nhạc nhí” mùa 2 dự kiến lên sóng vào đầu mùa hè 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần tượng âm nhạc nhí mùa thứ 2 khởi động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.