Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sĩ Dương Tử Quỳnh nhảy flasmob với sinh viên Việt Nam

Hoàng Lân| 09/04/2017 20:28

(HNMO) – Ngày 9-4, nghệ sĩ Dương Tử Quỳnh đã góp mặt trong sự kiện vì cộng đồng “SAFE STEPS - Các bước an toàn đường bộ Việt Nam” diễn ra tại Việt Nam.



Nghệ sĩ Dương Tử Quỳnh nhảy flasmob với MC Nguyên Khang, siêu mẫu Hà Anh và các sinh viên Việt Nam.


MC Nguyên Khang và siêu mẫu Hà Anh là hai đại sứ của chương trình tại Việt Nam. Nguyên Khang chia sẻ, anh đã lập tức nhận lời mời làm đại sứ của chương trình vì ý nghĩa đặc biệt mà chương trình mang đến cho cộng đồng. Nguyên Khang luôn tích cực tham gia các sự kiện về giao thông, anh hiện là MC của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” về lĩnh vực giao thông.

Tại sự kiện này, nghệ sĩ quốc tế Dương Tử Quỳnh, cùng Nguyên Khang và Hà Anh đã tham gia các hoạt động diễu hành bằng xe máy, xe đạp cổ động cho chương trình. Đặc biệt, “bộ 3 đại sứ” đã nhiệt tình cùng các bạn trẻ nhảy flasmob cổ vũ cho chương trình. 

Nghệ sĩ Dương Tử Quỳnh trò truyện với MC Nguyên Khang.


Nguyên Khang được đảm nhận vị trí đứng trước Dương Tử Quỳnh để hướng dẫn cô nhảy cùng các bạn sinh viên. Dương Tử Quỳnh gây thu hút với đông đảo người hâm mộ Việt Nam bởi sự thân thiện của một ngôi sao quốc tế. Nguyên Khang chia sẻ, làm việc với Dương Tử Quỳnh rất thú vị vì sự thân thiện, ấm áp của cô. Cô thực sự là người truyền cảm hứng tuyệt vời đối với sự kiện. 


Đại sứ quốc tế Dương Tử Quỳnh cùng các đại sứ Việt Nam tham gia các hoạt động tuyên truyền trên đường phố tại Việt Nam.


SAFE STEPS là dự án vì cộng đồng lần đầu tiên được phát động tại Châu Á nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức về nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông; cung cấp thông tin mang tính giáo dục về các nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông; thay đổi hành vi tham gia giao thông an toàn hơn cho thanh, thiếu niên…

* Xem Dương Tử Quỳnh nhảy flasmob với các nghệ sĩ và sinh viên Việt Nam:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Dương Tử Quỳnh nhảy flasmob với sinh viên Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.