Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngọc Tình làm giám khảo cuộc thi Miss Eco International 2017

Hoàng Lân| 13/04/2017 15:00

(HNMO) – Á vương Đại sứ hoàn cầu 2016 Ngọc Tình đã có mặt tại Ai Cập để thực hiện vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu du lịch sinh thái thế giới 2017.

Ngọc Tình được mời làm giám khảo cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập.


Vừa đến Ai Cập, anh được Tiến sĩ Amaal Rez, người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc điều hành cuộc thi Miss Eco International cùng các người đẹp tham dự cuộc thi chào đón. Tiến sĩ Amaal Rez đã tận tình dẫn anh đến giới thiệu tới các thí sinh, và các thành viên giám khảo khác của cuộc thi.

Tại buổi đầu gặp mặt, Ngọc Tình cũng gặp đương kim Miss Eco International 2016 - Natalia. Trước đó, hai người từng có cơ hội tiếp xúc trong cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam khi cô tới Việt Nam làm khách mời của cuộc thi. Ngọc Tình cũng dành một khoảng thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với các thí sinh của Miss Eco 2017.

Ngọc Tình trả lời phỏng vấn báo chí.


Nhận xét về các thí sinh của cuộc thi này, Ngọc Tình cho biết, khá bất ngờ khi gặp đại diện đến từ Mỹ, là một cô gái người Mỹ gốc Việt, nói tiếng Việt rất giỏi.

Miss Eco International 2017 có 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 14-4. Tối nay (13-4), Ban giám khảo sẽ tiến hành chọn top 20 của cuộc thi.

Đây chính là cuộc thi mà Nguyễn Thị Thành của Việt Nam đã cố tình vượt rào để “thi chui” dù không được Cục NTBD cấp phép. Khi về nước, dù có giành giải hay không Nguyễn Thị Thành sẽ phải đối diện với việc bị xử phạt hành chính theo luật định và có thể sẽ bị cấm diễn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Tình làm giám khảo cuộc thi Miss Eco International 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.