Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình khiêu vũ đường phố Dance Dance Asia

Hoàng Lân| 14/04/2017 14:43

(HNMO) - Vào ngày 22 và 23-4, chương tình nghệ thuật khiêu vũ đường phố Dance Dance Asia sẽ diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.

Chương trình Dance Dance Asia sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23-4 tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.


Chương trình có sự tham gia của 3 biên đạo và vũ công trẻ danh tiếng từ nhiều nước Châu Á. Đó là, Munetaka Maki (Tokyo, Nhật Bản), Vince Mendoza "Crazybeans" (Philippines), LION T (Việt Nam) cùng các vũ công tới từ các nền văn hóa đa dạng. Chương trình hứa hẹn sẽ giới thiệu những màn trình diễn nghệ thuật đa màu sắc văn hóa với những điệu nhạc sôi động.

Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản bắt đầu dự án ASEAN dài hơi với tên gọi “Dance Dance Asia” từ năm 2015 nhằm khuyến khích giao lưu và hợp tác của các vũ đoàn/vũ công trong khu vực Châu Á ở lĩnh vực khiêu vũ đường phố, trong đó không chỉ bao gồm hiphop mà đa dạng các thể loại như jazz dance, đương đại...

Đây là năm thứ ba “Dance Dance Asia” được tổ chức. Sự kiện này là cơ hội cho khán giả Việt Nam trải nghiệm giây phút thư giãn trong khiêu vũ đường phố của Nhật Bản và Châu Á đang được hâm mộ trên thế giới hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình khiêu vũ đường phố Dance Dance Asia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.