Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 dịu dàng trong áo dài Việt Nam

Hoàng Lân| 20/04/2017 10:49

(HNMO) – Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 Ariska Putri Pertiwi cùng 4 Á hậu khiến rất nhiều du khách ngưỡng mộ với vẻ đẹp giản dị, dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam khi đoàn hoa hậu ghé thăm di tích cầu Thê Húc – đền Ngọc Sơn của Hà Nội.

Top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam.


Ngày 17-4, Tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) đã có mặt tại Việt Nam để quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Đến Việt Nam để quảng bá cho sự kiện này, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 Ariska Putri Pertiwi và 4 Á hậu đã có những trải nghiệm thú vị.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 Ariska Putri Pertiwi chia sẻ, đây là lần thứ 2 cô đến Việt Nam và cô hy vọng sẽ có nhiều thời gian để khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người đất Việt. Ariska Putri Pertiwi là người Indonesia và là người đẹp Châu Á đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đương kim Hoa hậu cho biết, điều ấn tượng khi đến Việt Nam là món ăn rất ngon, đường phố lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp.


Vẻ đẹp của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.


Khi đến thăm các di tích của Hà Nội, Top 5 người đẹp đã không giấu nổi sự thích thú khi chiêm ngưỡng cảnh sắc lãng mạn tại Hồ Gươm. Đương kim Hoa hậu hy vọng, khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tổ chức tại những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam là Quảng Bình, Phú Quốc (Kiên Giang), các người đẹp sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị để hiểu hơn về những tiềm năng du lịch của Việt Nam.

* Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của Top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 tại cầu Thê Húc - đền Ngọc Sơn (Hà Nội):
















(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 dịu dàng trong áo dài Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.