Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lý giải việc cho phép thí sinh 26 tuổi dự thi

Hoàng Lân| 20/04/2017 16:34

(HNMO) – Ngày 19-4, Công ty Hoàn vũ Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Người kế vị tương lai” tại Hà Nội với sự tham gia của Top 3: Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng và Ngô Trà My.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có buổi gặp gỡ thí sinh tại Hà Nội.


Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế với nhiều tập phát sóng trên truyền hình. Một điểm mới là độ tuổi dự thi được nâng lên, từ 18 đến 26 tuổi. Người đẹp đăng quang sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Lý giải về việc “mở cửa” cho những người đẹp 26 tuổi, bà Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cho biết: Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới không chỉ yêu cầu vẻ đẹp hình thể mà rất coi trọng vào phong thái tự tin, hiểu biết, tác phong chuyên nghiệp của thí sinh. Thực tế, rất nhiều người đẹp cần có thời gian rèn luyện bản thân, tham gia cọ sát ở một số cuộc thi như người mẫu, sắc đẹp… thì mới tự tin tỏa sáng. Rất nhiều cô gái trẻ 18, đôi mươi tuy có lợi thế là sự trẻ trung và hồn nhiên, nhưng họ lại chưa thể có được sự tự tin, nhiều kinh nghiệm trình diễn và vốn sống để có thể ứng thí ở những sân chơi sắc đẹp lớn.

BTC cuộc thi đã có buổi trao đổi những câu hỏi liên quan đến cuộc thi.


Chia sẻ thêm về kinh nghiệm rèn luyện thể chất cho các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lớn hơn là ở sân chơi quốc tế, Hoa hậu Phạm Hương cho biết, trong một cuộc thi sắc đẹp, vẻ đẹp hình thể luôn là tiêu chí hàng đầu. Có được điều này, những cô gái trẻ cần phải bắt đầu chế độ tập luyện, ăn uống theo chỉ dẫn của các huấn luyện viên.

Theo kinh nghiệm của Phạm Hương, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới có tiêu chí riêng đánh giá vẻ đẹp hình thể của thí sinh, thông qua các tiêu chí vận động thể thao. Hơn nữa, đây là cuộc thi có lịch hoạt động dày đặc nên thí sinh Việt Nam nếu muốn thử sức tại sân chơi này cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng khuyên các thí sinh rằng, trong chế độ ăn uống điều tối kị là nhịn ăn.

Sau buổi tọa đàm tại Hà Nội, chương trình “Futurista – Người kế vị tương lai” với sự tham gia của Top 3 hoa hậu tiếp tục thực hiện tại Hải Phòng (20-4) và Cần Thơ (26-4).

Các thí sinh tại Hà Nội.


Vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội (tháng 6-2017), vòng Bán kết (tháng 7-2017) và Chung kết (tháng 19-8) được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center, Nha Trang) nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lý giải việc cho phép thí sinh 26 tuổi dự thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.