Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện những ứng viên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Lân| 09/05/2017 16:21

(HNMO) – Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khởi động với giai đoạn tuyển sinh. BTC cho biết, dù mới bắt đầu tuyển sinh nhưng đã hé lộ nhiều gương mặt khả ái.

Thí sinh Ngọc Quyên, người sở hữu vòng eo nhỏ nhất của cuộc thi.


Thông qua hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi được các ứng viên gửi về, BTC đã tìm ra nhiều gương mặt mới, có sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm đến với cuộc thi chứ không đơn thuần là giao lưu, học hỏi. Một vài ứng viên tạo hiệu ứng tốt với khán giả bởi sắc vóc, tiềm năng cùng câu chuyện truyền cảm hứng đúng với tiêu chí mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang hướng đến.

Ứng viên Nguyễn Thị Ngọc Nữ đến từ Nghệ An, 23 tuổi, cao 1m70 với số đo hình thể lần lượt là 85–60–90 là một trong những người nổi bật ở vòng xét hồ sơ. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nền tảng học vấn tốt. Cô từng gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh cô PG xinh đẹp lấn át dàn thí sinh trong đêm trao giải một cuộc thi nhan sắc.

Người mẫu Ngọc Nữ.


Sở hữu “vòng eo 55” cùng gương mặt cá tính, ứng viên Lê Thanh Ngọc Quyên đến từ Đà Nẵng là một trong những nhân tố tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay với số đo 80-55-86, chiều cao 1m70. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Quyên là “thí sinh có vòng eo nhỏ nhất” cuộc thi và là thí sinh gây nhiều ấn tượng.

Là gương mặt quen thuộc vì từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, Nguyễn Thị Ngọc Thúy là cái tên không còn gây bất ngờ với khán giả. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới là đích đến mà cô gái cao 1m80 này hướng tới. Từng bỏ lỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vì vài lý do cá nhân, lần này, Ngọc Thúy đặt nhiều quyết tâm và xem đây là cơ hội cuối cùng để tham gia thi sắc đẹp.

Người đẹp Hương Ly.


Đại diện của vùng đất Tây Nguyên bạt ngàn núi rừng là Hoàng Thị Hương Ly với chiều cao 1m73 và số đo 86-58-93. Dù đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học KHXH&NV TP Hồ Chí Minh, nhưng Hương Ly sở hữu “gia tài” danh hiệu đồ sộ khi lọt vào Top 5 một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia vào năm ngoái. Tuy nhiên, Hương Ly vẫn muốn tiếp tục thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn.

Người đẹp Ngọc Thúy.


Trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Thị Sương đến từ Đà Nẵng muốn chứng minh cho mọi người thấy rõ quyết tâm của mình khi tiếp tục tham gia cuộc thi này lần thứ 2. Với chiều cao 1m74, các số đo 83-62-92, Phạm Thị Sương cho rằng, cô đã đủ độ “chín” về nhan sắc để tiếp tục hành trình thực hiện giấc mơ.

Với chất lượng từ những ứng viên đầu tiên tham gia cuộc thi, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào những nhân tố mới sáng giá. Vòng tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 31-5-2017.

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center) TP Nha Trang (Khánh Hòa), nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và 2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện những ứng viên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.