Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những tấm panel khổ lớn quảng bá điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70

Hoàng Lân| 18/05/2017 15:41

(HNMO) - LHP quốc tế Cannes chính thức khai mạc. Những hình ảnh về du lịch và điện ảnh Việt Nam đã được quảng bá qua các tấm panel khổ lớn treo trước cửa khách sạn Majestic Barriere.

Những tấm panel khổ lớn quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam tại Cannes


Vị trí của 3 tấm panel quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam được xem là nơi rất trang trọng, nằm ngay trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals - nơi diễn ra LHP Cannes và chương trình “thảm đỏ” dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. Ở vị trí này, bất cứ quan khách nào cũng sẽ nhìn thấy hình ảnh du lịch và điện ảnh Việt Nam khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.

Tối 17-5 (giờ địa phương), bữa tiệc chào mừng của BTC LHP Cannes 2017 được diễn ra ngay sau khi lễ khai mạc LHP Cannes kết thúc với sự ra mắt của bộ phim “Ismael’s Ghosts”, do hai diễn viên chính Louis Garrel và bông hồng nước Pháp Marion Cotilard thủ vai. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, những nhà sản xuất phim lớn, các đạo diễn nổi tiếng và Ban giám khảo của liên hoan năm nay.

Lý Nhã Kỳ là đại diện Việt Nam được mời tham gia bữa tiệc quan trọng của BTC Liên hoan phim Cannes. Sự kiện này có sự tham dự của nhiều ngôi sao điện ảnh quốc tế.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những tấm panel khổ lớn quảng bá điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.