Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành trình đi tìm “khái niệm” về vẻ đẹp phụ nữ Á đông

T. Minh| 22/06/2017 18:06

(HNMO) - “Vẻ đẹp phụ nữ Á đông” - Hành trình đi tìm “khái niệm” về vẻ đẹp người phụ nữ là chương trình truyền hình thực tế mới của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ ra mắt khán giả từ ngày 30-6.

Từ trái sang: NSND Lan Hương, diễn viên Việt Anh tại buổi ra mắt chương trình.


Tham gia đồng hành cùng chương trình sẽ có nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, NSND Lan Hương... Đặc biệt, nam diễn viên Việt Anh sẽ làm MC dẫn dắt chương trình, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, sự bất ngờ và thú vị.

Chia sẻ về vai trò MC của chương trình, diễn viên Việt Anh cho biết, sau khi đọc kịch bản, anh cảm thấy rất thú vị và may mắn khi được mời làm chương trình này. Vì tham gia chương trình, anh không chỉ được đi nhiều nơi, biết nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước mà còn học hỏi được nhiều kiến thức thực tế


“Vẻ đẹp phụ nữ Á đông” là chương trình đầu tiên tại Việt Nam khám phá, tìm hiểu những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ ở mỗi vùng miền với phong cách truyền hình thực tế - chân thực, sống động.

Chương trình sẽ đi đến các vùng miền để gặp gỡ những người phụ nữ và tìm hiểu, khám phá vẻ đẹp đặc trưng của họ ở nhiều khía cạnh khác nhau. Ví dụ vẻ đẹp hình thể toát lên từ làn da, mái tóc, vóc dáng được bồi đắp từ yếu tố thổ nhưỡng, thiên nhiên ưu đãi; vẻ đẹp từ trang phục, trang sức, tạo hình cơ thể đặc trưng như nhuộm răng, bó chân, đeo khuyên tai... hay vẻ đẹp ẩn sâu trong tâm hồn, phẩm chất của người phụ nữ.

Ngoài ra, MC sẽ gặp gỡ các chuyên gia về lịch sử, văn hóa, nhân học tại bản địa để họ phân tích sâu về môi trường, khí hậu, nguồn nước, văn hóa, giống nòi, giao thoa văn hóa... - những yếu tố tạo nên nét đẹp riêng của phụ nữ từng vùng miền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình đi tìm “khái niệm” về vẻ đẹp phụ nữ Á đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.