Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những cá tính xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Lân| 02/08/2017 18:08

(HNMO) – Hôm nay (2-8), BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục hé lộ những thí sinh với nhiều hoàn cảnh, cá tính riêng đăng ký dự thi Hoa hậu.

Thí sinh Bùi Thị Hương Mai.


Câu chuyện về Bùi Thị Hương Mai, hiện là sinh viên trường Cao đẳng y tế Hải Phòng được nhiều người chú ý. Khi cô đang học lớp 9, một tai nạn bất ngờ đã ập đến, cướp mất khả năng nói và đi lại của anh trai cô. Từ đó, kinh tế gia đình bắt đầu đi xuống, Hương Mai phải sống xa bố và anh trai. Nỗi nhớ nhà khiến cô gái trẻ rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý.

Sau đó, cô cố gắng vượt qua chuyện buồn, quyết tâm thi vào ngành y để chăm sóc và giúp đỡ cho những hoàn cảnh không may trong cuộc sống, mà quan trọng nhất là dùng những kiến thức của mình để chăm sóc cho anh trai. Cao 1m70, với các số đo 82-62-90, Hương Mai gây ấn tượng bởi bản lĩnh và nghị lực hiếm thấy ở một cô gái vừa tròn 20 tuổi.

Thí sinh Lê Thị Minh Thiết.


Sở hữu chiều cao vượt trội 1m76 so với bạn bè đồng trang lứa, Lê Thị Minh Thiết đến từ Nha Trang từng rất khổ sợ và tự ti về ngoại hình của mình. Suốt một thời gian dài, cô luôn “khom người” khi đi đứng, chỉ để tránh những lời trêu ghẹo không hay và những biệt danh ác ý mà bạn bè đặt.

Tuy nhiên, càng trưởng thành, cô nhận ra chiều cao là lợi thế của mình. Minh Thiết tham gia làm người mẫu để tự tin hơn. Cô có số đo là 82-60-90, tham gia Hoa hậu Hoàn vũ là cột mốc đầu tiên để cô bước tiếp trên con đường nghệ thuật và truyền cảm hứng đến tất cả mọi người.

Thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc.


Cô sinh viên năm 2 Học viện Cảnh sát Nhân dân Nguyễn Bảo Ngọc gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt phúc hậu đậm chất phụ nữ Hà Thành. Bảo Ngọc cho biết, khi còn học cấp 3, cô rất thích một cảnh phim truyền hình về nữ cảnh sát. Từ đó, cô luôn muốn sau này mình trở thành một nữ cảnh sát có thể cứu giúp mọi người nên đã thi vào Học viện Cảnh sát Nhân dân. Với chiều cao 1m69, cùng các số đo 87-62-90, Bảo Ngọc tiếp tục muốn thử sức ở một sân chơi mới để khám phá bản thân.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh Linh.


Đại diện đến từ Đắk Nông, cô nàng Nguyễn Hoàng Khánh Linh là nhân tố mới với chiều cao 1m74, số đo 84-62-90. Sinh ra tại Tây Nguyên, bố là người miền Nam, mẹ là người miền Bắc, từ nhỏ Khánh Linh rất nhút nhát và thường không tự tin khi đến nơi đông người. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Khánh Linh muốn phá bỏ mọi giới hạn của chính mình, đồng thời khám phá những tài năng còn ẩn giấu của bản thân.

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang.


Nguyễn Thị Huyền Trang – nhan sắc đến từ Hạ Long, Quảng Ninh sở hữu chiều cao 1m73 và số đo lần lượt là 84-62-90. Với tính tình vui vẻ và hài hước, cô thường được gia đình và bạn bè gọi là “Trang Gala". Huyền Trang từng đi làm thêm từ năm 17 tuổi để phụ giúp ba mẹ trang trải tiền sinh hoạt trong gia đình. Cô muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành lấy cơ hội tham gia Miss Universe để có thể quảng bá thêm nhiều điều về Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đang trong giai đoạn tuyển sinh đến hết ngày 31-8-2017. Vòng Sơ khảo sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7-9 tại Hà Nội, ngày 10 đến 11- 9 tại TP Hồ Chí Minh. Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25-10 đến ngày 4-11 tại tỉnh Khánh Hòa. Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 5-11 đến ngày 2-12 tại tỉnh Khánh Hòa.

Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cá tính xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.