Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn viên Diệu Hương chia sẻ lý do vắng bóng trên màn ảnh

Hoàng Lân| 21/08/2017 09:45

(HNMO) – Từng là một trong những nữ diễn viên “hot”, được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong những bộ phim truyền hình ăn khách trên khung “giờ vàng”, nhưng khi lập gia đình, Diệu Hương rời xa những vai diễn, chọn làm người phụ nữ của gia đình.

Diệu Hương bất ngờ trong vai trò người mẫu trong một sự kiện thời trang.


Gặp Diệu Hương trong một sự kiện thời trang vào cuối tuần qua, bất ngờ là cô không đến với vai trò khách mời như nhiều lần thường thấy mà lại giữ vai trò vedette (tạm hiểu là người mẫu chính) của đêm trình diễn. Ở phía dưới hàng ghế khán giả, chồng và các con của cô chăm chú theo dõi từng bước di chuyển của vợ trên sàn catwalk như là cách bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ cô. Không phải là người mẫu chuyên nghiệp, lại tạm xa ánh đèn sân khấu, vai diễn truyền hình khá lâu, nhưng Diệu Hương khá tự tin trình diễn thời trang bên cạnh dàn người mẫu chuyên nghiệp.

Chia sẻ về vai trò mới, Diệu Hương cho biết, đây là một hoạt động khá thú vị vì cô chưa từng nghĩ mình sẽ làm người mẫu cho một đêm diễn thời trang. Sự thử thách này khiến cô có dịp được trở lại với công việc diễn xuất mà mình đã bỏ ngỏ từ lâu.

Lý giải về việc khá lâu không trở lại với các vai diễn, Diệu Hương cho biết, thời điểm hiện tại với cô gia đình là trên hết. Cô trở thành một phụ nữ của gia đình thứ thiệt khi hàng ngày niềm vui lớn nhất của cô là vào bếp, tự tay nấu những bữa ăn cho chồng con...


Cô tỏ ra tự tin khi trình diễn trên sàn catwalk


“Bản thân tôi cũng bất ngờ với chính mình. Trước kia, đối với tôi công việc là trên hết. Tôi cũng không nghĩ bản thân có thể lùi lại sâu như thế, một bà mẹ hoàn toàn chăm lo việc gia đình, con cái. Tôi không nói mình đang quá hạnh phúc và không còn nghĩ đến nghề diễn. Tình yêu với công việc diễn xuất không mất đi, chỉ là trên mỗi chặng đường cuộc sống tôi cần chú trọng điều gì hơn. Hiện tại tôi tập trung vào con cái và gia đình. Khi hai con cứng cáp, có đủ thời gian, tôi sẽ tập trung cho các dự án phim ảnh”, nữ diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ.

Diễn viên Diệu Hương sinh năm 1985 từng gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt phim như “Lời thề cỏ non”, “Cánh gió đầu đông”, “Tình thắm Sa Pa”, “Luật đời”, “Con đường hạnh phúc”, “Cổ vật” (series Phim Cảnh sát hình sự), “Cuồng phong”, “Xin thề anh nói thật”, “Cầu vồng tình yêu”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Diệu Hương chia sẻ lý do vắng bóng trên màn ảnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.