Theo dõi Báo Hànộimới trên

Muôn nẻo đường yêu của các ''ngọc nữ'' showbiz Việt

Theo Việt Nam plus| 10/09/2017 10:02

Những câu chuyện tình khép lại dẫu bằng một đám cưới như mơ hay cái kết vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng công chúng đều tin rằng, những nàng “ngọc nữ” đều tìm thấy người đàn ông xứng đáng của đời mình.

Tăng Thanh Hà

Hiếm có diễn viên nào vắng bóng khá lâu khỏi màn ảnh mà vẫn giành được sự quan tâm của nhiều người như Tăng Thanh Hà. Bởi lẽ, những gì đọng lại trong lòng công chúng là hình ảnh của một cô gái đẹp, tài năng lại chưa từng phiền lòng dư luận bằng các chiêu trò.

Nhất là khi, nếu soi ngược lại đoạn đường Hà đã đi qua, điều người ta nhìn thấy là năm tháng nghèo khó. Tuổi thơ của cô là mấy hôm dậy từ tờ mờ sáng phụ mẹ nấu cơm, sau đó đạp xe giao cơm cho khách rồi mới đến trường học hay bán từng cốc nước mía đỡ đần mẹ. Cả những lần chuyển nhà liên tục, sống trong các căn phòng thuê chật hẹp. Nhưng bao giờ, người ta cũng thấy nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cô.


Bước chân vào showbiz, giữa những cám dỗ dễ làm xiêu vẹo ý chí của một cô gái tỉnh lẻ, Hà là một trong những diễn viên hiếm hoi giữ mình nằm ngoài lề các cuộc đổi chác tình-tiền. Kể cả khi cô về làm dâu ở gia đình được xem là “danh gia vọng tộc," Hà cũng không đổi thay mình.

Cô vẫn giữ vẻ ngoài giản dị, vẫn chăm chỉ làm việc dù không phải trên phim trường mà ở lĩnh vực kinh doanh. Đành rằng, Hà thừa sức chưng váy áo hàng hiệu hay hưởng cuộc sống nhàn nhã của một bà hoàng như thói quen thường tình của phụ nữ.

Tổ ấm vẹn tròn hiện tại với Louis Nguyễn như lời hồi đáp cho những cố gắng không ngừng của Hà trong quá khứ. Rằng ai cũng có đủ lạc quan và mạnh mẽ để viết lên những điều đẹp đẽ cho cuộc đời mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tin Đặng Thu Thảo kết hôn với bạn trai lâu năm Trung Tín như một niềm vui nho nhỏ lan trong lòng người hâm mộ. Vì cô là một trong số ít hoa hậu vẫn giữ được sự yêu mến của công chúng, dù thời gian đăng quang đã năm năm.

Với nhan sắc thuần khiết, Đặng Thu Thảo được gán danh xưng “hoa hậu của các hoa hậu." Và chừng ấy năm qua, dù đôi lần dính đến vài sự cố không hay về học vấn hay gia đình nhưng cô vẫn giữ vững hình tượng “ngọc nữ".


Thậm chí, Đặng Thu Thảo chấp nhận “nhạt” trong cách ăn mặc khi trung thành với phong cách kín đáo, thanh lịch chứ không đuổi theo trào lưu khoe vẻ gợi cảm. Nàng hậu cũng chưa từng gây tranh cãi khi phát ngôn, dù chỉ là lỡ một lời trên mạng xã hội.

Cô con gái của người mẹ thợ may và người cha ép giống ngày nào giờ đã có thể mỉm cười hạnh phúc. Khi người đàn ông cô sắp về chung một nhà từng là một trong số các gương mặt trẻ triển vọng dưới tuổi 30 của Việt Nam do Forbes bình chọn. Anh cũng khác biệt với hình dung của số đông về các thiếu gia nhà giàu bởi sự kín đáo, lịch thiệp và làm tốt vai trò “người thừa kế” thay vì chỉ thụ hưởng.

Midu

Midu vốn nổi tiếng với vẻ ngoài trong sáng lẫn lối sống giản dị. Trong chuyện tình cảm, cô cũng ít khi chia sẻ với truyền thông. Dù người đàn ông ấy là thiếu gia nổi tiếng ở Sài Thành, sở hữu nhiều siêu xe “khủng” và gia đình anh cũng bề thế chẳng kém cạnh ai. Đôi trai tài gái sắc từng bí mật đính hôn càng khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ một đám cưới cổ tích.

Nhưng đàn ông luôn cảm thấy thiếu, kể cả khi họ đã đủ đầy. Dù bên cạnh đã có “ngọc nữ” của showbiz Việt, chồng sắp cưới của Midu vẫn lén lút qua lại với nữ sinh khác. Scandal này từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.


Có nhiều người xót xa cho chuyện chẳng may bị phanh phui hay chép miệng rằng “hồng nhan bạc phận." Nhưng đó chỉ là một đoạn trong quãng đường đời rất dài, như cách Midu nói: “Vẫn xem như một trang sách đẹp của cuộc đời mình. Tuổi trẻ, đã dám yêu thì tại sao phải hối tiếc?”

Rời khỏi cuộc tình ấy, Midu nhan sắc ngày càng rực rỡ và gặt hái nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp. Cô rồi sẽ lại yêu, một người xứng đáng hơn. Và nhiều người nhận ra rằng, dù có chuyện gì xảy ra vẫn phải sống một cách đầy kiêu hãnh. Để phụ nữ không phải là người cảm thấy bản thân may mắn khi có người đàn ông ấy mà chính người đó nhận ra mình gặp may vì có thể gắn bó với người phụ nữ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muôn nẻo đường yêu của các ''ngọc nữ'' showbiz Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.