Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đàm Vĩnh Hưng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2017

Hoàng Lân| 15/09/2017 19:11

(HNMO) - Hôm nay (15-9), MTV Việt Nam chính thức thông báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh giải tại hạng mục Best Southeast Asia Act của giải MTV EMA 2017.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại MTV EMA 2017.


Như HNMO đưa tin, sau hơn 1 tháng bình chọn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng hai ca sĩ khác là Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu lọt vào top 3 ca sĩ có bình chọn cao nhất. Trong top 3 này, Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra vượt trội về lượt bình chọn (3,9 triệu lượt).

Với kết quả này, MTV Việt Nam và MTV Châu Á đã quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng trở thành nghệ sĩ đại diện Việt Nam có mặt tại hạng mục Best Southeast Asia Act - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất để tham gia tranh tài cùng các đối thủ nặng ký đến từ các nước Đông Nam Á khác.

Đại diện kênh truyền hình MTV Việt Nam cho biết, giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA là giải thưởng vinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp, cống hiến cho nghệ thuật và cộng đồng, luôn hoạt động không ngừng nghỉ để tạo ra nhiều thành tựu âm nhạc và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Sau khi trao đổi, MTV Việt Nam và MTV Châu Á quyết định lựa chọn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người thích hợp nhất và đáp ứng đủ các tiêu chí này.

Cổng bình chọn cho Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (hạng mục Best Southeast Asia Act) của giải MTV EMA 2017 dự kiến sẽ được mở vào ngày 2-10. Đại diện của Việt Nam phải vượt qua các "đối thủ" đến từ các quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Malaysia bằng cách sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.