Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định Quán quân chung kết Cuộc thi Vietnam's Talent Tour 2017

Mai Hoa| 15/10/2017 07:41

(HNMO) - Đêm chung kết Vietnam's Talent Tour 2017 kết thúc lúc 23h00 ngày 14-10 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) với ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Trần Trung Hiếu (Hiếu MonkeyD) - tiết mục ảo thuật


Khởi động vòng sơ khảo cuộc thi từ ngày 14-7, qua các vòng đấu loạivới các phần thi hát - vũ đạo, ảo thuật, diễn xuất, năng khiếu thể thao, Ban giám khảo gồm 3 gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ là NSƯT Chí Trung, ca sĩ Dương Hoàng Yến, đạo diễn/diễn viên Huỳnh Lập đã lựa chọn được 10 gương mặt tham dự đêm chung kết.

Trong đêm diễn quan trọng này, khán giả đã xem các màn biểu diễn đặc sắc như: Phương Minh Hoàng - tiết mục nhảy "Về quê ăn tết"; Trung Kiên - "Ngọn đuốc lửa biến hóa"; Nguyễn Bá Trường Sơn - xe đạp địa hình, nhóm hài K1MN với tiểu phẩm kịch "Ước", Nguyễn Trọng Nguyên - kịch "Có điều gì sao không nói cùng dì", Hiếu MonkeyD - ảo thuật "Làm giàu không khó", ảo thuật gia Lâm Gia Hậu với "Bồ câu và biến mất cô gái"...

Cùng với đó là tiếng hát của Hoàng Ngọc Phú với "I sing and dance", Lê Đức Nguyên với "Ngôi nhà trên núi", Lê Bảo Hưng với "Ánh nắng của anh".

Chung cuộc, giải Quán quân kèm tiền thưởng 50 triệu đồng đã thuộc về thí sinh Trần Trung Hiếu (Hiếu MonkeyD). Giải Á quân (35 triệu đồng) thuộc về nhóm hài K1MN. Giải Ba (20 triệu đồng) được trao cho thí sinh Trung Kiên. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Bình chọn của khán giả và nhiều giải thưởng dành cho khán giả tương tác với chương trình qua mạng xã hội video YourTV.

"Vietnam's Talent Tour 2017 - Hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam" là cuộc thi do YourTV khởi xướng nhằm tìm kiếm, phát triển tài năng tiềm tàng của những người chưa có nhiều cơ hội đứng trên sân khấu biểu diễn, tạo điều kiện cho mỗi công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 5 đến 40 có thể phát triển và khẳng định tài năng của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định Quán quân chung kết Cuộc thi Vietnam's Talent Tour 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.