Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, Huyền My lọt Top 10

Hoàng Lân| 25/10/2017 21:19

(HNMO) – Người đẹp Maria Jose Lora của Peru đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 (Miss Grand International) trong đêm chung kết diễn ra tối 25-10 tại Kiên Giang. Á hậu Huyền My (Việt Nam) dừng chân tại Top 10.

Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối 25-10 tại Việt Nam.


Chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 diễn ra tại Đảo Ngọc, Phú Quốc (Kiên Giang), bắt đầu từ 19h45 ngày 25-10 với sự tham gia tranh tài của 77 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Không nằm ngoài dự đoán, người đẹp Peru Maria Jose Lora giành ngôi vị hoa hậu của cuộc thi.

Trước đêm chung kết, cô là gương mặt sáng giá nhất, được nhiều chuyên trang về sắc đẹp đồng loạt dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu. Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, với số đo 3 vòng 85-61-87. Cô nằm trong nhóm thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi nhưng lại được đánh giá rất cao. Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp, cô còn là quản lý công ty người mẫu khá nổi tiếng của Peru là L’belle. Cô thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và đang học thêm tiếng Italia.

Tân Hoa hậu năm nay 27 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp và thông thạo 3 thứ tiếng.


Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về người đẹp Venezuela - Tulia Aleman, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Philippines - Elizabeth Durado Clenci, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Puerto Rico - Brenda Azaria Jimenez Hernandez, Á hậu 4 là người đẹp CH Séc - Nikola Uhlirova.

Theo thông tin từ BTC, Hoa hậu Hòa bình thế giới sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 40.000 USD và vương miện do Ban tổ chức trao tặng. Giải thưởng lần lượt dành cho Á hậu 1 là: 6.000 USD, Á hậu 2: 4.000 USD, Á hậu 3: 3.000 USD, Á hậu 4: 2.000 USD.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My lọt Top 10 và đó là thành tích tốt nhất của cô tại cuộc thi.


Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là Á hậu Huyền My. Cô lọt vào Top 10 người đẹp nhất, đây cùng thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi này. Trong các phần thi và trình diễn, Huyền My rất tự tin. Ở phần thi hùng biện với chủ đề: Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, đại diện Việt Nam thể hiện trôi chảy bằng tiếng Anh.

Cô nói: "Chiến tranh là một từ rất ngắn, tuy nhiên lại mang đến hậu quả nghiêm trọng. Và sống trong đất nước chịu hậu quả của chiến tranh, tôi hiểu rõ điều đó. Đến nay, ở Việt Nam, mọi người vẫn phải chịu đựng hậu quả của chiến tranh. Trong mỗi cuộc chiến, ai cũng mong chiến thắng, nhưng cuối cùng, điều tồn tại chỉ là nỗi đau. Chủ tịch Hồ Chí Minh của chúng tôi từng nói rằng “Không có gì quý hơn độc lập tự do”.

Huyền My trong phần thi hùng biện. Cô tự tin nói bằng tiếng Anh.


Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 diễn ra tại Việt Nam với sự dẫn dắt của hai MC Alexander Xian Lim và Nicole Cordoves - Á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2016.

Các thành viên ban giám khảo bao gồm: Phó Chủ tịch Tổ chức Miss Grand International Teresa Chaivisut, Hoa hậu Hoà bình thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi, Hoa hậu Hoà bình thế giới 2015 Claire Elizabeth Parker, Hoa hậu Hoà hình thế giới 2014 Lees Daryanne Garcia, Hoa hậu Hoà bình thế giới 2013 Janelee Marcus Chaparro Colon, Thạc sĩ Nghệ thuật – NTK Sỹ Hoàng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, doanh nhân - nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ.

Ngoài những phần thi bắt buộc như trình diễn bikini, dạ hội, hùng biện, ứng xử… những phần trình diễn của các người đẹp được dàn dựng đẹp mặt, đặc biệt thể hiện đậm nét văn hóa của Việt Nam thông qua việc các người đẹp trình diễn đồng phục áo dài với nón lá, đèn lồng. Trong phần thi hùng biện, Top 10 người đẹp nhất còn trình diễn trang phục áo dài được thiết kế dành riêng cho cuộc thi. Áo dài có họa tiết chủ đạo là bầy chim bồ câu - biểu tượng hòa bình. Những chú chim màu xanh được đính kết hơn 1.000 viên pha lê, cổ áo cách điệu từ đôi cánh bồ câu.

Với việc tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và văn hóa của Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Các giải phụ và Top người đẹp nhất của cuộc thi

- Người đẹp mặc áo tắm đẹp nhất: Costa Rica.
- Người đẹp được bình chọn nhiều nhất: Indone:sia. 
- Người đẹp di sản động Thiên đường: Thái Lan
- Người đẹp hoạt động truyền thông xã hội tốt nhất: Paraguay
- Trang phục dạ hội đẹp nhất: Trung Quốc.

Top 20: Ukraine, Úc, Cộng hòa Séc, Paraguay, Mexico, Philippines, Việt Nam, Brazil, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Peru, Nam Sudan, Hà Lan, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Lào, Venezuela, Indonesia. 

Top 10:Indonesia, Cộng hòa Séc, Peru, Philippines, Puerto Rico, Venezuela, Ukraina, Nam Sudan, Thái Lan, Việt Nam.

Top 5: Peru Peurto Rico, CH Séc, Philippines, Venezuela.


* Những hình ảnh trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017:

Phần đồng diễn mở đầu chương trình của 77 người đẹp.


Các người đẹp đồng diễn trong trang phục áo dài và nón lá.

Huyền My trong phần tự giới thiệu bản thân.

Hình ảnh Huyền My lọt Top 20 (phần công bố kết quả đầu tiên).

Phần trình diễn bikini của 77 người đẹp.

Các người đẹp khoe thể hình khỏe khoắn, rạng rỡ trong phần thi này.

Đại diện Việt Nam tự tin trình diễn trong phần thi vốn được xem là hấp dẫn nhất trong các cuộc thi sắc đẹp.

Công bố kết quả Top 10. Trong phần thi này, các người đẹp trình diễn áo dài trắng in hình chim bồ câu được thiết kế riêng.

Đại diện Việt Nam lọt vào Top 10 để tham gia phần thi hùng biện.

Top 10 trình diễn trang phục dạ hội. Trong ảnh là phần trình diễn của người đẹp Peru.

Người đẹp Puerto Rico

Huyền My trong trang phục dạ hội màu đỏ.

Top 5 người đẹp nhất.

Người đẹp Peru trong phần thi ứng xử. Cô trở thành Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

Người đẹp Venezuela - Á hậu 1.

Người đẹp Philippines -  Á hậu 2.

Người đẹp Puerto Rico - Á hậu 3.

Người đẹp CH Séc - Á hậu 4.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, Huyền My lọt Top 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.