Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017

Hoàng Lân| 04/11/2017 09:55

(HNMO) - Vào 9h15 tối tại Albania, tức rạng sáng ngày 4-11 (theo giờ Việt Nam), đại diện Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Miss Globe 2017 (Hoa hậu Hoàn cầu).


Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017 vào sáng nay (4-11) theo giờ Việt Nam.


Đỗ Trần Khánh Ngân là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại cuộc thi này. Miss Globe 2017 có 62 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài.

Khánh Ngân của Việt Nam cùng các người đẹp Philippines, Siberia, Cộng hòa Cape Verde và Albania là những người đẹp được gọi tên vào Top 5.

Cuộc thi kết thúc vào lúc 6 giờ sáng theo giờ Việt Nam với kết quả Khánh Ngân trở thành Miss Globe 2017. Á hậu 1 thuộc về Philippines, Á hậu 2 là Siberia và Á hậu 3 dành cho Albania.

Khánh Ngân trong phần thi trang phục biển.

Phần trình diễn trang phục dạ hội.

Phần trình diễn trang phục dân tộc.


Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Khánh Ngân chia sẻ, cô vô cùng tự hào và hạnh phúc vì đã đăng quang sau bao ngày ứng thí vô cùng khó khăn. “Điều tôi hạnh phúc nhất là sau khi đăng quang, tất cả các thí sinh cũng như mọi người đều đến chúc mừng tôi và họ hài lòng về kết quả đó”, Khánh Ngân nói.

Trước cuộc thi, Khánh Ngân quyết định tham gia khá gấp vì cô xác định dự thi để lấy kinh nghiệm chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới mà cô dự kiến tham dự thời gian tới. Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam nổi bật trên sân khấu nhờ vẻ đẹp rạng rỡ và phong cách trình diễn xuất thần. Vẻ đẹp lộng lẫy trong trang phục dân tộc của nhà thiết kế Lê Long Dũng đã giúp Khánh Ngân nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Khánh Ngân trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế sau đêm chung kết.


Sau cuộc thi, Khánh Ngân có buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình quốc gia Albania, gặp gỡ giao lưu với thị trưởng Albania cùng các cơ quan có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.