Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, Hà Thu trượt Top 8

Hoàng Lân| 04/11/2017 22:59

(HNMO) - Người đẹp nước chủ nhà Philippines đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth) trong đêm chung kết diễn ra tối 4-11. Đại diện Việt Nam - Lê Thị Hà Thu chỉ lọt vào Top 16.

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017.


Trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam là Lê Thị Hà Thu được đánh giá cao trong nhóm thí sinh mạnh nhất có khả năng thắng cuộc tại Hoa hậu Trái đất 2017. Cô đạt được khá nhiều thành tích cao trong các hoạt động bên lề trước đêm chung kết. Trong các phần thi phụ, Hà Thu giành 3 Huy chương vàng và 2 Huy chương đồng, đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp huy chương (chỉ sau chủ nhà Philippines).

Với liên tiếp giải phụ mà Hà Thu đạt được, nhiều chuyên trang về sắc đẹp nhận định Hà Thu có thể dẫn đầu Top 8, khán giả trong nước cũng đón đợi cô có thể làm nên kỳ tích sau thành tích Top 8 của Nguyễn Thị Lệ Nam Em vào năm ngoái.

Đại diện Việt Nam - Hà Thu dù đạt nhiều thành tích ở các hoạt động bên lề nhưng chỉ dừng chân ở Top 16.

Hà Thu trong phần tự giới thiệu.


Tuy nhiên, may mắn đã không đến với đại diện Việt Nam, Hà Thu chỉ lọt vào Top 16 và không thể có mặt trong Top 8 người đẹp nhất. Top 16 người đẹp đến từ: Thái Lan, Mỹ, Nga, Tonga, Colombia, Angola, Guatemala, Việt Nam, Thuỵ Sĩ, Bosnia & Herzegovina, Australia, Philippines, Hà Lan, Venezuela, Cameroon, Cộng hòa Séc.

Sau phần công bố Top 16, các người đẹp trình diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội để chọn ra Top 8. Đó là những người đẹp: Australia, Philippines, Thái Lan, Venezuela, Colombia, CH Séc, Nga, Hà Lan. 

Top 4 người đẹp của cuộc thi.


Sau khi Top 8 thể hiện phần hùng biện các chủ đề liên quan đến môi trường, Ban tổ chức chọn Top 4 bước vào phần thi ứng xử là: Nga, Australia, Philippines và Colombia. Các người đẹp trả lời với một câu hỏi chung: Ai hay điều gì là kẻ thù lớn nhất của Mẹ Trái đất?

Kết quả cuối cùng, đại diện chủ nhà Philippines - Karen Ibasco vượt qua 85 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, người đẹp Australia đoạt Hoa hậu Không khí, người đẹp Nga nhận giải Hoa hậu Lửa, người đẹp của Colombia đoạt Hoa hậu Nước.


Một số hình ảnh trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.


Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 khép lại với sự tiếc nuối lớn cho đại diện Việt Nam. Ngay khi cuộc thi khép lại, trên facebook của Hà Thu, nhiều người hâm mộ đã chia sẻ và bày tỏ tiếc nuối khi cô chỉ dừng ở Top 16.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, Hà Thu trượt Top 8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.