Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 trả lời về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Hoàng Lân| 06/11/2017 10:40

(HNMO) – Ngay sau lùm xùm về nhan sắc của cuộc thi Hoa hậu Đai dương 2017, mới đây tại Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu chính thức công bố thể lệ cuộc thi.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Thùy Trang.


Vừa qua, tại Hà Nội, BTC cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 công bố những thông tin liên quan đến cuộc thi. Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Đại dương - Thu Thảo, Hoa hậu biển Việt Nam - Phạm Thùy Trang, Á hậu biển - Khánh Phương.

Trước câu hỏi về việc, người đẹp Việt từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trước khi đăng ký dự thi tháo bỏ toàn bộ phần đã thẩm mỹ, liệu có hợp lệ? Ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, cho biết, các cuộc thi nhan sắc trong nước quy định là không chấp nhận sử dụng dao kéo bằng bất kỳ hình thức nào.

Tuy nhiên, ông Tuần cho rằng: “Có những trường hợp người đẹp sử dụng thẩm mỹ nhưng thời điểm thi đã loại bỏ toàn bộ những gì liên quan đến việc thẩm mỹ và trả lại nguyên trạng như vẻ đẹp tự nhiên và nếu đây là gương mặt vô cùng sáng giá thì chúng tôi sẽ cùng với BGK, BTC bàn bạc để xin ý kiến chỉ đạo và quyết định cuối cùng của Bộ VH-TT&DL".

BTC cho biết, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 dự kiến nhận hồ sơ dự thi từ 1-1-2018, dành cho người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở khắp nơi trên thế giới.

Vòng sơ khảo diễn ra ở bốn quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Australia. Vòng bán kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 4-2018 tại Rạch Giá, Kiên Giang. BTC khẳng định sẽ làm việc với đại sứ quán các nước để xác minh lý lịch những thí sinh không sống tại Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi, BTC còn có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện tại các làng chài nổi, làng chài ven biển thuộc tỉnh Kiên Giang. Vòng chung kết được tổ chức tại Phú Quốc - Kiên Giang, dự kiến ngày 21-4-2018.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển toàn cầu 2018 sẽ nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng cùng vương miện. Á hậu 1 nhận 300 triệu đồng, Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng, bên cạnh đó còn nhiều giải thưởng phụ cho các người đẹp khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 trả lời về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.